Ngày 19/10/2019 tại The Adora Center, TP.HCM đã diễn ra buổi kí kết hợp tác giữa CLB TP.HCM – đội bóng vừa giành ngôi vị á quân V-league 2019 và ứng dụng Wservice dưới sự bảo trợ của Nam Hương – Global Sport Management – đơn vị đã tư vấn chiến lược cho sự hợp tác của Vinamilk và VFF. Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội tiềm năng phát triển to lớn cho đội bóng thành phố mang tên Bác và tương lai sẽ là các đội bóng khác trên khắp thế giới.
WService (Word Service) – Mobile VIP Card là một ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh giúp kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, ưu việt hơn và đa dạng hơn.
Khi người hâm mộ CLB TP.HCM tải app qua mã QR code của đội bóng giới thiệu và chi tiêu vào sản phẩm & dịch vụ trên ứng dụng, đội bóng sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm & dịch vụ của Wservice.
Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch của CLB TP.HCM cho biết trong mùa giải vừa qua, CLB TP.HCM đã xuất sắc cán đích ở vị trí á quân – một bước tiến rất dài so với mùa giải trước và CLB sẽ cố gắng thi đấu, cống hiến những trận đấu hay, đạt những thành tích tốt hơn trong những năm tới như là một món quả để dành tặng và tri ân người hâm mộ.
CLB TP.HCM đặt mục tiêu sẽ phát triển bền vững bằng cách đào tạo các tuyến trẻ theo tiêu chuẩn của FIFA, tổ chức liên đoàn bóng đá thế giới. Hiện tại CLB đã liên kết với CLB bóng đá Juventus thành lập học viện bóng đá tại TP Bà Rịa - Vũng Tàu và đã vận hành được 5 tháng. Đó là hướng đi, là mục đích mà CLB bóng đá TP.HCM hướng tới trên con đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hoà chung với xu thế bóng đá hiện đại của thế giới.
Ông Hữu Thắng cho biết ứng dụng WSercie là mô hình rất hay và tiện lợi để những khán giả không có điều kiện đến sân có thể đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của đội bóng mình yêu thích. Ông hy vọng mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trong cả nước để các đội bóng có thêm khoản thu nhập lâu dài và bền vững thông qua khán giả và từ đó có thể đầu tư thêm vào đội hình, sân bãi…để có thể phục vụ người hâm mộ 1 cách tốt nhất.
CLB TP.HCM sẽ gửi đến người hâm mộ mã QR Code của họ trong thời gian sớm nhất qua các phương tiện truyền thông và đội bóng rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả khán giả./.
Hà Khánh/VOV