Ngoài việc cung cấp một phương tiện di chuyển đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại, Lynk & Co còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt khác ngoài việc lái xe. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo đến các chương trình lái thử; sự kiện, hoạt động giao lưu, giúp khách hàng có cơ hội tham gia vào một cộng đồng đam mê xe hơi, chia sẻ và khám phá thêm nhiều điểm thú vị về thương hiệu cũng như các lĩnh vực liên quan đến ô tô, từ đó tạo nên một phong cách sống "chất".
Những hình ảnh từ sự kiện Test Drive tại 7 tỉnh, thành phố trên cả nước
Với mục tiêu tạo nên một sân chơi kết nối giữa thương hiệu và cộng đồng đam mê xê dịch, bản tin Lynk & Co TV đã chính thức được ra mắt trên hệ thống các kênh truyền thông trực tuyến Lynk & Co. Bản tin Lynk & Co TV gồm có 4 phần với các nội dung chính như sau:
- Phần 01: Tóm tắt nhanh các tin chính trong bản tin.
- Phần 02: Tin nóng Lynk & Co (Lynk & Co Hot News): Tổng hợp những thông tin mới nhất, hot nhất về Lynk & Co để người xem hiểu rõ hơn về USP của sản phẩm cũng như các hoạt động nổi bật và thông điệp lan tỏa trong từng giai đoạn.
- Phần 03: Ký sự vòng quanh thế giới (Lynk & Co Around The World) - những trải nghiệm khác nhau của khách hàng sau khi sở hữu xe Lynk & Co và ghé thăm Lynk & Co Club và Center trên thế giới (Barcelona, Amsterdam, Berlin…) với một góc nhìn chân thực và khách quan.
- Phần 04: Lynk & Co kết nối (Lynk & Co Connect): Host của chương trình sẽ tương tác với nhân vật khách mời đại diện cho tệp khách hàng mục tiêu, là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực lifestyle, nghệ thuật, xe cộ để chia sẻ, đánh giá về những trải nghiệm thực tế khi sử dụng Lynk & Co, cũng như vai trò của xe Lynk & Co trong việc thể hiện cá tính của họ.
Ở số đầu tiên, phát sóng vào ngày 26/5, tin nóng Lynk & Co mang đến cho khách hàng những thông tin thời sự nhất cả trong và ngoài nước về Lynk & Co. Trước hết là sự kiện Test Drive đã đến với 7 tỉnh, thành, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, Vũng Tàu. Tiếp đến, Lynk & Co giới thiệu mẫu xe và thế hệ động cơ mới EM-P tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024. Lynk & Co 09 đã chính thức xuất hiện tại hệ thống Six Senses, chuỗi khách sạn và resort sang trọng, đẳng cấp tại Việt Nam. Đồng thời, Lynk & Co sẽ lên sóng chương trình VTV "Gia đình đẹp TV".
Đặc biệt, Lynk & Co cũng tiết lộ sẽ ra mắt thị trường ô tô Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Lynk & Co 06. Xe được định vị tại phân khúc SUV cỡ B, hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ, có gu thẩm mỹ cá nhân và sẵn sàng trải nghiệm những sản phẩm khác biệt với số đông. Giá xe Lynk & Co 06 dành cho khách Việt hứa hẹn sẽ nằm ở mức hấp dẫn và rất cạnh tranh.
Lynk & Co club ở thủ đô Berlin, Đức
Đến với mục Ký sự vòng quanh thế giới, điểm đến đầu tiên của Bản tin Lynk & Co TV chính là Berlin (Đức) - một thành phố có lịch sử lâu đời đan xen phong cách sống hiện đại. Với châm ngôn "We're not just another car dealership" (Chúng tôi không chỉ là một đại lý xe hơi), Lynk & Co club ở Berlin cũng giống như các thành phố khác ở châu Âu sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi, không chỉ liên quan đến ô tô, mà còn liên quan đến phong cách sống như: workshops, triển lãm nghệ thuật, hoạt động thể thao và giải trí, sự kiện networking, giao lưu cộng đồng và chắc chắn không thể thiếu các buổi lễ ra mắt sản phẩm, đánh giá xe.
"Lynk & Co là một hãng ô tô cực kỳ thú vị, có mặt tại rất nhiều nơi ở các thành phố châu Âu mà ai đi qua cũng phải ngắm nhìn. Khi bước vào Lynk & Co Club, không ai nghĩ đây là showroom ô tô, mà cảm nhận như đang ở trong một cửa hàng bán đồ hữu cơ thân thiện môi trường vốn đặc trưng của Thủ đô Berlin. Các sản phẩm tại showroom là do những đối tác của Lynk & Co trưng bày để mang đến sự sáng tạo, thay đổi trong ngành ô tô", Tú Anh - hiện đang sinh sống và làm việc tại Berlin chia sẻ, đồng thời cho biết thêm: "Ở Lynk & Co có một sự đơn giản nhất định nhưng cũng rất độc đáo. Và mình thấy đó là một thông điệp rất hay mà Lynk & Co muốn truyền tải tới mọi người, rằng hãy là chính mình và hãy tự tin thể hiện màu sắc của mình".
Tại Lynk & Co Club, bạn có thể thoải mái gọi món đồ uống mà mình yêu thích với mức giá cực kỳ phải chăng, có thể chọn góc yên tĩnh để suy nghĩ về chính mình hoặc làm việc với đầy đủ trang thiết bị như bàn, ghế, ổ cắm điện, mạng wifi... Ngay cả khu vực vệ sinh cũng được decor hết sức độc đáo, lấy cảm hứng thiết kế từ môn thể thao cờ vua, khiến Tú Anh phải thốt lên đầy ngạc nhiên và thích thú: "Oh My God!”. Tại đây, Tú Anh cũng được trải nghiệm chiếc xe mà mình yêu thích và đang sở hữu, chính là Lynk & Co 01.
Biên tập viên Quang Minh của nhà đài VTV chia sẻ về lý do lựa chọn chiếc SUV mang thương hiệu Lynk & Co
Cuối cùng là mục Lynk & Co kết nối, chương trình đã kết nối với một vị khách hết sức đặc biệt là Biên tập viên Quang Minh của nhà đài VTV, người đang sở hữu một chiếc ô tô gầm cao mang thương hiệu Lynk & Co, đồng thời là chủ kênh Vlog COME MINH VIETNAM. Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn một chiếc xe để đi phượt cùng gia đình, Biên tập viên Quang Minh cho biết: "Mình lựa chọn một chiếc xe gầm cao 7 chỗ để có thể đáp ứng được cả khi đi quay và di chuyển cùng cả gia đình đi đâu cũng được. Mình cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe với thương hiệu tốt, thiết kế tiện dụng. Trước đây, mình từng muốn sở hữu một chiếc xe đắt tiền nhưng về sau mình đi sản xuất nhiều và cần chi phí để tối ưu thì chiếc xe nào kinh tế, phù hợp nhất là mình sẽ lựa chọn".
Bản tin Lynk & Co là một chương trình mở, ẩn chứa rất nhiều gam màu của cuộc sống với những chủ đề như: Kỹ thuật ô tô, công nghệ xe hơi, an toàn giao thông, xu thế thị trường và những khía cạnh khác liên quan đến phong cách sống..., hứa hẹn tạo nên một sân chơi thú vị, thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu với tệp khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng những người mê xe hơi, yêu thích công nghệ nói chung.
Xem thêm: Lynk & Co 06 - dòng xe SUV cỡ B hấp dẫn giới trẻ nhờ thiết kế khác biệt với sắc xanh - hồng
Ảnh: Lynk & Co