Biến Tường Rào Dự Án Thành Nơi Kể Câu Chuyện Truyền Thông Sáng Tạo

Chủ nhật, 20/10/2024 - 09:32

Thay vì chỉ tập trung giới thiệu dự án hay để trống một cách lãng phí, phần hàng rào bao quanh công trường dự án hoàn toàn có thể trở thành nơi truyền tải những thông điệp hấp dẫn, thu hút sự chú ý hơn cho thương hiệu, sản phẩm. Đây cũng là giải pháp truyền thông sáng tạo vừa được đề xuất cho các chủ đầu tư dự án bất động sản.

Giải Pháp Truyền Thông Mới Lạ Trên Tường Rào Dự Án Bất Động Sản

Mỗi dự án bất động sản đang triển khai thi công đều có phần tường rào (hoarding) che chắn xung quanh để đảm bảo an toàn, hạn chế bụi, tiếng ồn từ công trường. Với diện tích lớn, tường rào dự án có thể được tận dụng để trở thành một kênh tiếp thị hiệu quả cho dự án và chủ đầu tư.

Thông thường, tườngng rào dự án chỉ tập trung vào chức năng giới thiệu thông tin, bảo vệ dự án, thậm chí để trống khá đơn điệu và trở nên kém thẩm mỹ khi tường rào xuống cấp. Vậy tại sao không biến tường rào dự án thành nơi để kể một câu chuyện hay, kêu gọi mọi người tương tác, giúp thương hiệu và sản phẩm trở nên nổi bật, khác biệt một cách thú vị hơn?

Xuất phát từ ý tưởng trên, Batdongsan.com.vn vừa giới thiệu giải pháp hợp tác truyền thông thương hiệu với các chủ đầu tư dự án bất động sản thông qua quảng cáo trên tường rào dự án. Theo đó, thương hiệu này và chủ đầu tư sẽ xuất hiện trên hàng rào dự án cùng với những nội dung quảng cáo sáng tạo, nổi bật và hấp dẫn. Chủ đầu tư đầu tiên bắt tay hợp tác cùng Batdongsan.com.vn là Gamuda Land với dự án The Meadow Bình Chánh.

Biến Tường Rào Dự Án Thành Nơi Kể Câu Chuyện Truyền Thông Sáng Tạo- Ảnh 1.
Hợp tác truyền thông thương hiệu giữa Batdongsan.com.vn và chủ đầu tư Gamuda Land trên hàng rào dự án The Meadow Bình Chánh, TP.HCM

The Meadow Bình Chánh là dự án do chủ đầu tư Gamuda Land triển khai tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, được kỳ vọng trở thành một trong những tiêu điểm bất động sản tại cửa ngõ phía Tây thành phố nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế cao cấp cùng không gian xanh lý tưởng.

Biến Tường Rào Dự Án Thành Nơi Kể Câu Chuyện Truyền Thông Sáng Tạo- Ảnh 2.
Nội dung quảng cáo trên tường rào dự án The Metropole Thủ Thiêm được thiết kế một cách sáng tạo, mới lạ, bắt “trend” sự kiện âm nhạc đang được giới trẻ yêu thích.

Với giới pháp truyền thông mới lạ này, nội dung quảng cáo trên tường rào dự án sẽ được thiết kế một cách sáng tạo, giúp cộng hưởng với gu của người dùng trẻ. Thay vì những câu chữ, cách diễn đạt hoa mỹ, tường rào dự án sẽ xuất hiện những câu quote hài hước, sắc sảo, giúp “chạm” đến người dùng một cách gần gũi, thân thuộc, những “fact” liên quan đến đời sống, những câu “thả thính” hay ẩn ý về một mong ước hướng đến cuộc sống vững chắc, trong đó có sự tự do về tài chính cũng như một nơi để gọi là nhà – một tài sản sinh lời trong tương lai.  

Phần hình ảnh sử dụng chiến lược “Meme Marketing” khi ứng dụng các hình ảnh vui (meme) để kể câu chuyện thương hiệu một cách khéo léo. Những hình ảnh lấy ý tưởng từ meme nhưng được thể hiện theo cách thức mới thông qua các mảng màu rực rỡ, đem lại bầu không khí tươi vui và cảm giác phấn chấn ngay khi chạm mắt. Theo nghiên cứu của trường Đại học New York, việc ứng dụng meme vào hoạt động marketing đã giúp các doanh nghiệp tăng 60% khả năng thu hút khách hàng. Ngành công nghiệp meme toàn cầu được định giá 2,3 tỷ USD trong năm 2020 và dự kiến tăng lên mức 6,1 tỷ USD vào năm 2025, theo số liệu của Statista. Meme giúp doanh nghiệp truyền đạt thông điệp sáng tạo hơn, đồng thời trở thành cầu nối để tương tác với khách hàng, tạo dựng cộng đồng gắn kết.

Màn Hợp Tác Thể Hiện Tầm Nhìn Đổi Mới Sáng Tạo

Trong thị trường bất động sản không ngừng biển chuyển ngày nay, các doanh nghiệp cần liên tục đổi mới sáng tạo để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nắm giữ lợi thế cạnh tranh bền vững. Thấu hiểu hành vi khách hàng và sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, Batdongsan.com.vn mang đến cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản giải pháp truyền thông độc đáo, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu và đem lại sức sống mới cho các dự án.

Bắt nhịp với hành vi của người tiêu dùng ngày nay, quảng cáo trên tường rào dự án bất động sản sẽ giúp tạo sự kết nối giữa hoạt động online và offline, kêu gọi giới trẻ tương tác, check-in, chia sẻ trên các mạng xã hội. Tường rào dự án không chỉ có chức năng bảo vệ công trường, mà giờ đây còn là nơi thể hiện sự sáng tạo, đem lại sức sống mới cho cả khu dự án và là điểm kết nối mạnh mẽ giữa góc nhìn hài hước của người trẻ với các tiện ích mà chủ đầu tư mong muốn quảng bá. 

Biến Tường Rào Dự Án Thành Nơi Kể Câu Chuyện Truyền Thông Sáng Tạo- Ảnh 3.
Giải pháp truyền thông độc đáo, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu và sức sống mới cho dự án.

Bằng uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Batdongsan.com.vn đã trở thành người đồng hành tin cậy của người dùng và đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Qua sự hợp tác mang tầm nhìn đổi mới sáng tạo với Gamuda Land, Batdongsan.com.vn một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp mới nhằm hỗ trợ tối đa cho các chủ đầu tư và người tiêu dùng bất động sản.

Đơn vị này mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với các chủ đầu tư đang triển khai dự án tại TP.HCM và Bình Dương, giúp thương hiệu của mình và chủ đầu tư cũng như dự án trở nên nổi bật, khác biệt, đồng thời khiến hành trình tìm nhà trở nên thú vị hơn. 

Lan Chi


    PV