BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo

Chủ nhật, 21/09/2025 - 05:09

Tại sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo lần thứ 23, BYD Việt Nam đã vinh dự nhận được hai giải thưởng, gồm: Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025.

Sự kiện được tổ chức bởi Viện Kinh tế & Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng, nhằm ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp trong phát triển kinh tế xã hội. Sau 4 tháng triển khai, ban tổ chức nhận được hơn 300 hồ sơ đăng ký và chọn ra hơn 130 gương mặt tiêu biểu để vinh danh.

Trong số đó, BYD Việt Nam được trao tặng đồng thời hai giải thưởng cao quý, bao gồm Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025. 

Với sự hiện diện ở hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, BYD hiện đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực xe năng lượng mới. Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ tháng 7 năm 2024, "gã khổng lồ" Trung Quốc nhanh chóng phủ rộng chuỗi sản phẩm của mình với 8 mẫu xe năng lượng mới, từ xe thuần điện đến xe DM-i Super Hybrid, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo.

BYD Việt Nam nhận hai giải thưởng tại sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo. Ảnh: BYD Việt Nam

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm BYD ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng Việt. Và Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam phần nào trở thành minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công này.

Cùng với việc tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, BYD Việt Nam cũng chú trọng đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ, từ bán hàng đến sau bán hàng, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Những nỗ lực này cũng đã được ghi nhận xứng đáng thông qua Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025.

Chỉ trong hơn một năm hoạt động, BYD Việt Nam đã có hơn 30 đại lý, trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi trên khắp cả nước. Đội ngũ tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện. Từ đó, tạo dựng uy tín và lòng tin bền vững.

BYD Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình thực tế như Ngày hội Tài xế Công nghệ, Đặc quyền tiên phong - Flying Doctor và bắt đầu triển khai trên diện rộng chương trình Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ - Customer Service Fest. Cùng với hành trình chăm sóc, BYD Việt Nam cũng lắng nghe, ghi nhận phản hồi kịp thời các ý kiến từ phía khách hàng, người dùng, từ đó xây dựng thành nền tảng để hãng tạo sự khác biệt và được đánh giá cao trên thị trường.

Tính đến tháng 8 năm 2025, BYD đạt doanh số hơn 2,86 triệu xe trong năm 2025, nâng tổng số lượng xe được bàn giao đến khách hàng lên mức hơn 13,4 triệu xe trên toàn cầu. Bên cạnh doanh số, BYD cũng chú trọng đến yếu tố môi trường bằng nhiều giải pháp phát triển bền vững trong quá trình sản xuất, giúp giảm hơn 110 triệu tấn CO2, tương đương gần 1,85 tỷ cây xanh được trồng. Tại Việt Nam, thương hiệu cũng đang tự tin có mặt trong danh sách Top các thương hiệu xe bán chạy trên thị trường.


Cộng tác viên