Mới đây, anh gây bất ngờ khi được Toutiao - một trong những nền tảng truyền thông phổ biến tại Trung Quốc gọi mặt điểm tên với biệt danh “tổng tài đời thực”của Việt Nam.
Xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc, CEO Lâm Thành Kim được gọi là “doanh nhân tổng tài Việt Nam” vì tài năng ấn tượng ở lĩnh vực kinh doanh, cùng với đó là vẻ ngoài điển trai, ấm áp và gu thời trang ngầu đét. Không ít cư dân mạng đồng tình rằng nam CEO là nam thần xé truyện bước ra khi hội tụ đủ 4 chữ “tế”: Kinh tế, tinh tế, tử tế và thực tế.
Lâm Thành Kim gây ấn tượng với tài năng xuất sắc ở tuổi 33. Từng sở hữu công ty giải trí, anh chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm và dẫn dắt thương hiệu M.O.I Cosmetics đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Ngoài ra, các tờ báo cũng miêu tả CEO 9x có vẻ ngoài thu hút không kém gì các nam thần trong làng giải trí nhờ gương mặt điển trai, body chuẩn nam thần. Nhờ đó, anh cũng có vinh dự góp mặt trên các tạp chí lớn bên cạnh các thương hiệu xa xỉ.
“Lâm Thành Kim không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn được chú ý nhờ phong cách thời trang lịch lãm. Hình ảnh của anh xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn, với ngoại hình nổi bật và phong thái chuẩn mực” – trang tin xứ Trung viết.
Trong vài năm trở lại đây, Lâm Thành Kim dần nhận được sự chú ý của giới truyền thông khi có mối quan hệ đồng hành thân thiết trong công việc cùng với Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là bộ tứ cùng Thuý Ngân, ST Sơn Thạch và Lan Ngọc. Hiện nay, anh giữ chức giám đốc điều hành, đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Hành trình từ con số 0 đến vị trí CEO hiện tại của Lâm Thành Kim vẫn luôn là câu chuyện truyền nhiều cảm hứng cho những người làm kinh doanh trẻ.
Không chỉ dừng lại ở tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, Lâm Thành Kim cũng được ngưỡng mộ bởi phong cách sống hiện đại, tinh tế, điều phản ánh rõ nét qua phong cách ăn mặc. Thời trang của nam doanh nhân hướng tới sự lịch lãm song vẫn hiện đại và năng động. Không ít lần anh khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi “cân đẹp” mọi thể loại vest, suit cho đến những trang phục diện ở đời thường. Khi chia sẻ bộ ảnh cùng thương hiệu Bvlgari, nam CEO nhận về vô số lời khen vì gu thời trang ấn tượng cùng thần thái “đỉnh nóc” chẳng kém bất cứ tài tử nào. Cộng thêm hành động lịch thiệp và chu đáo, không khó hiểu khi anh luôn được ghép đôi với các sao nữ khi xuất hiện ở các sự kiện.
Khi tạm “lột bỏ” bộ suit của một doanh nhân, Lâm Thành Kim lại được mến mộ hơn cả bởi sự tử tế, ấm áp và chu đáo. Anh cùng bạn bè, cộng sự tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện đến các vùng sâu, vùng xa để san sẻ nỗi khó khăn với nhiều phụ nữ, trẻ em kém may mắn. Nam CEO cũng ghi điểm khi kể cả làm việc cùng cấp dưới hay các cộng sự trong và ngoài nước, anh luôn giữ thái độ khiêm tốn, vui vẻ và thân thiện. Trong nhiều năm “lèo lái” thương hiệu mỹ phẩm, Lâm Thành Kim luôn khẳng định nhân lực là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công. Điều đó không khó để thấy qua những hình ảnh nam CEO thân thiện, gần gũi bên đội ngũ nhân viên hay nhiều lần gửi lời tri ân cộng sự khi đứng trên sân khấu lớn.
Trở về nhà, nam CEO trẻ là bố bỉm của một em bé bụ bẫm, đáng yêu. Dẫu tự nhận vụng về khi một mình nuôi con, Lâm Thành Kim vẫn khiến hội bỉm sữa vỗ tay tán thưởng với những khoảnh khắc chăm bé Rosa cực khéo từ việc tận tay nấu ăn, cho con ăn cho đến ru con, thay bỉm. Kể từ khi lên chức bố, doanh nhân gốc Sóc Trăng gia nhập “hội mê con” khi trang cá nhân ngập tràn hình ảnh con gái, bên cạnh đó anh luôn tận dụng thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng con. Anh cũng từng xúc động với khoảnh khắc bé Rosa lần đầu biết bò hay bập bẹ gọi “ba”.
Cái tên Lâm Thành Kim đang ngày càng nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng Việt, thậm chí còn được cư dân mạng quốc tế chú ý đến. Được gọi là “tổng tài đời thực” quả thật không quá lời khi ở anh hội tụ đủ ngoại hình, tài năng cho đến phong cách sống. Là một hình ảnh truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ với xuất phát điểm có phần “khiêm tốn” như anh từng chia sẻ.
Gia Long