RTR Vehicles đang định nghĩa lại khái niệm hiệu suất với Ford Mustang RTR Spec 3 2025, đỉnh cao hiệu suất trong dòng Mustang độ của họ, kế thừa thành công của Spec 1 và Spec 2 với công suất 810 mã lực và mô-men xoắn 615 lb-ft. Mức giá chắc chắn sẽ khiến Mustang GTD phải e ngại.


Không có gì bí mật khi mẫu xe cuối cùng còn sót lại của Ford Motor Company - Ford Mustang S650 thế hệ thứ bảy - đang không mấy khả quan. Sau năm ngoái, mẫu xe này đã ghi nhận doanh số thấp, và họ đang trên đà đạt được kết quả kinh doanh thậm chí còn kém hơn nữa trong năm 2025. Doanh số sau sáu tháng đầu năm đã giảm hơn 14%, chỉ còn 23.551 xe.
Đúng là nó vẫn giữ được ngôi vương xe thể thao trên thị trường ô tô Mỹ, nhưng chỉ vì các đối thủ cạnh tranh cũng có thành tích kém, và vì ngành xe thể thao đã trở nên loãng hơn cả tầng ozone trên trái đất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi người và các công ty sẽ từ bỏ dòng xe cơ bắp biểu tượng này.
Điều này cũng đúng trong lĩnh vực phụ tùng thay thế, nơi RTR Vehicles, công ty Mỹ được thành lập năm 2009 bởi tay đua Vaughn Gittin Jr., đã chuẩn bị phiên bản RTR Spec mới nhất của Ford Mustang thế hệ hiện tại. Vì vậy, "Ford Mustang RTR Spec 3 2025 mới là đỉnh cao về hiệu suất trong dòng sản phẩm RTR." Tiếp nối sự thành công của Spec 1 và Spec 2 , Spec 3 giờ đây đã trở thành chiếc Mustang RTR mạnh mẽ nhất từng được tạo ra.

Spec 3 được trang bị động cơ siêu nạp Ford Performance Whipple 3.0L mới nhất dưới nắp ca-pô, mang đến sức mạnh vượt trội 810 mã lực và mô-men xoắn 615 lb-ft. Nếu Dodge Challenger SRT Hellcat còn tồn tại, chắc chắn nó sẽ là đối thủ nặng ký. Tiếc là hiện tại, nó đã không còn nữa, và RTR Spec 3, cùng với các mẫu Mustang độ khác, thực sự có thể sánh ngang với Ford Mustang GTD 815 mã lực do chính hãng sản xuất.
Quan trọng nhất, chiếc Mustang này không hề có giá 328.000 đô la (chưa bao gồm tùy chọn). Thay vào đó, bạn có thể mua một chiếc Ford Mustang GT Fastback với giá khoảng 46.000 đô la và cộng thêm mức giá khởi điểm 32.995 đô la cho gói độ.



Với số tiền bỏ ra, bạn sẽ có được những thứ như bộ siêu nạp Ford Performance cũng như một loạt các cải tiến RTR cụ thể cả bên trong và bên ngoài cũng như bên dưới lớp vỏ, từ lưới tản nhiệt phía trên RTR đặc trưng với các khe hút gió LED đến thanh cân bằng trước và sau có thể điều chỉnh cùng với thanh chống trước và giảm xóc sau, cũng như bánh xe RTR so le 20 x 9,5 và 20 x 10,5 inch cùng với một số tính năng tùy chọn như nội thất bọc da RTR hoàn toàn, cùng nhiều tính năng khác.
Cộng tác viên Minh Vũ