Chọn quà tặng hội nghị, hội thảo ưng ý nhất

Thứ sáu, 05/08/2016 - 09:17

TNV - Mỗi cơ quan, doanh nghiệp hàng năm đều tổ chức những sự kiện như: lễ ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi cho khách hàng, lễ khởi công, khánh thành, sinh nhật công ty, giao lưu văn hóa... Vào các dịp như thế, việc chuẩn bị cho khách những phần quà tặng ý nghĩa là một cách xậy dựng thương hiệu thông minh.

Mục đích chính của những sự kiện kể trên là tìm hiểu ý kiến đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng; đó còn là phương pháp bày tỏ lòng biết ơn với khách hàng cũ, thuyết phục khách hàng tiềm năng đến với tổ chức; quảng bá sản phẩm dịch vụ sẽ phát triển trong thời gian tới.

HNHT copy

Sự thành công của Hội nghị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kịch bản, địa điểm, không gian, quà tặng, thiết bị, chạy thử nghiệm… Trong đó, quà tặng hội nghị là một phần khá quan trọng quyết định sự thành công này. Đó không chỉ là hình thức cho và nhận đơn thuần mà còn mang ý nghĩa xây dựng hình ảnh, tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đối tác. Bởi vậy, quà tặng nhất thiết phải mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận, đồng thời truyền thông hiệu quả hình ảnh tổ chức đến với công chúng. Lựa chọn những sản phẩm uy tín, cao cấp làm quà tặng sẽ khẳng định được sự quan tâm và đẳng cấp của tổ chức đó.

Hiểu được những nỗi niềm này, mattana hân hạnh mang tới một giải pháp toàn diện cho các tổ chức, doanh nghiệp trong các dịp hội nghị, hội thảo với những sản phẩm cao cấp làm quà tặng. Những chiếc áo sơ mi cao cấp mattana hay bộ veston lịch lãm hẳn sẽ mang lại cho khách hàng của quý tổ chức niềm hân hoan cũng như một cái nhìn mới về sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bên cạnh đó, với chính sách CHIẾT KHẤU CAO và nhiều ưu đãi như hộp và túi giấy sang trọng (in logo theo yêu cầu) cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp như Báo Lao Động, Công ty Nhựa đường Petrolimex…đã và đang là đối tác của chúng tôi. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy để mattana mang trọn những tình cảm và thông điệp của bạn gửi đến từng vị khách hàng quan trọng.

PV