Chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 với hàng ngàn suất quà cho các đối tượng đặc biệt

Chủ nhật, 22/03/2020 - 14:40

Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến ngày càng phức tạp. Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (nhà tài trợ) tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng hàng ngàn suất quà tới các đơn vị, cá nhân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19. Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (nhà tài trợ) tổ chức trao tặng hàng ngàn suất quà bao gồm Khẩu trang Y tế kháng khuẩn, nước sát khuẩn, nước đóng lon ( Vinut – chanh sả mật ong với muối biển sâu đóng lon 330ml. Có tác dụng hỗ trợ làm sạch hô hấp, tốt cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch ) nhằm hỗ trợ những bệnh nhân, người có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa điểm như Bệnh viện Thanh nhàn, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa, Làng trẻ em SOS, Làng trẻ em Birla, Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em mồ côi Hà Cầu, Trung tâm PHCN Việt Hàn và Trung tâm Bảo trợ xã hội III.

Các suất quà được BTC trao tặng tại địa điểm Bệnh viện Thanh Nhàn

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – nhãn hiệu Vinut, tiền thân là một tổ chức sản xuất nước giải khát chuyên xuất khẩu, được thành lập vào năm 2006. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 03/06/2016 Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt chính thức bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tới hiện tại, nhãn hiệu Vinut đã có mặt đầy đủ khắp 63 tỉnh thành và huyện đảo, đối với xuất khẩu đã có hơn 168 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có những quốc gia khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nga, Nam Phi, các nước liên minh Châu Âu…

Lấy trọng tâm “ Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu và nhà phân phối là gia đình” . Vinut đã không ngừng vươn lên, trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường quốc tế, cũng như trong nước.

Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công suất sản xuất các sản phẩm với tổng chi phí xây dựng, hoạt động phát triển thị trường lên đến 40 triệu đô la Mỹ. Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những nhà xuất thức uống bổ dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình tặng quà được sự phối hợp tổ chức của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu cùng Sở LĐTBXH Hà Nội với sự tài trợ của Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát  Nam Việt.

Các sản phẩm chủ đạo:

-Nước Chanh Sả Mật Ong cùng Muối biển sâu.

- Nước Ép trái cây Vinut lon 330ml hương Mãng Cầu, Xoài, Ổi, Đu Đủ, Cam…

- Nước Ép trái cây có thạch Cojo hương Vải, Ổi, Cam, Dưa lưới, Xoài, Dứa…

- Nước Dừa.

- Nước Nha Đam Yến sào chai.

- Nước tăng lực Xragon, tăng lực Cà Phê J79.

- Nước Yến sào Ngân Nhĩ, Yến sào Cao Cấp.

- Nước Yến sào Đông Trùng Hạ Thảo, Yến sào chưng Đường Phèn cao cấp 18%

Bà Bùi Thị Thu Hương, Tổng giám đốc Vinut cho biết: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn Chính phủ và các Bộ, ngành, đặc biệt Bộ Y tế đã và đang chỉ đạo và áp dụng các giải pháp quyết liệt để phòng, chống dịch COVID-19. Xin cảm ơn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã là cầu nối giúp chúng tôi chuyển phần quà nhỏ bé, tình cảm đến cộng đồng”.

“Chúng tôi cũng thấu hiểu và chia sẻ với các bác sĩ và nhân viên y tế đang ngày đêm phải căng mình chống dịch trong điều kiện khó khăn về khẩu trang, trang phục bảo hộ và thiết bị y tế. Vì vậy, chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé trách nhiệm của mình vào cuộc chiến chống dịch COVID-19”, CEO Bùi Thị Thu Hương nói.

Đặng Nga