chuỗi cửa hàng

Earfun Bật Mood Chill - Không chỉ là tai nghe, mà là cách Gen Z khơi gợi cảm xúc mỗi ngày
Tin tổng hợpTai nghe không còn là thiết bị công nghệ dùng để nghe nhạc, xem phim – với thế hệ Gen Z, đó là “bạn đồng hành cảm xúc”, giúp bật mood đúng lúc, chill đúng nơi, theo đúng cách riêng.

Những sắc màu độc nhất, trên tay là biết ngay đang dùng Galaxy Z thế hệ thứ bảy
Tin tổng hợpNhững màu sắc độc đáo như Galaxy Z Fold7 Xanh Mint hay Galaxy Z Flip7 Đỏ Coral vốn chưa từng xuất hiện trên các thế hệ Galaxy Z tiền nhiệm. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn, hai phiên bản màu sắc độc đáo này còn đóng vai trò như tuyên ngôn khác biệt, làm nổi bật thần thái đẳng cấp, thời thượng cho người dùng.

Là người kế vị cuối cùng của hoàng gia Nhật Bản, vị hoàng tử được cả nước Nhật dõi ra sao ở tuổi 18?
Tin tổng hợpHoàng tử Nhật Bản, Hisahito - con trai trưởng của Thân vương Akishino, vừa tròn 18 tuổi và hiện đang theo học tại Đại học Tsukuba từ tháng 4/2025.

Chiến lược khác biệt của Starbucks Vietnam năm 2025 - định vị trải nghiệm cà phê qua mô hình Reserve
Tin tổng hợpKhông đơn thuần chỉ là điểm dừng chân để thưởng thức cà phê, mỗi cửa hàng Starbucks Vietnam dần trở thành nơi truyền cảm hứng. Ở đó, từng không gian thưởng thức cà phê đều đề cao yếu tố nghệ thuật. Đặc biệt, với mô hình Reserve, thương hiệu toàn cầu này đang định nghĩa lại khái niệm “trải nghiệm cà phê cao cấp” tại Việt Nam.

OZIO chính thức ra mắt tại Việt Nam: Giải pháp làm đẹp cao cấp từ sữa ong chúa
Tin tổng hợpTín đồ làm đẹp tại Việt Nam có thêm lựa chọn mới khi OZIO, thương hiệu chăm sóc da cao cấp từ Nhật Bản, chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 3/2025. Nổi tiếng với việc ứng dụng sữa ong chúa và công nghệ tiên tiến, OZIO hứa hẹn mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả và tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.