chuỗi cửa hàng

Chiến lược khác biệt của Starbucks Vietnam năm 2025 - định vị trải nghiệm cà phê qua mô hình Reserve

Chiến lược khác biệt của Starbucks Vietnam năm 2025 - định vị trải nghiệm cà phê qua mô hình Reserve

Tin tổng hợp

Không đơn thuần chỉ là điểm dừng chân để thưởng thức cà phê, mỗi cửa hàng Starbucks Vietnam dần trở thành nơi truyền cảm hứng. Ở đó, từng không gian thưởng thức cà phê đều đề cao yếu tố nghệ thuật. Đặc biệt, với mô hình Reserve, thương hiệu toàn cầu này đang định nghĩa lại khái niệm “trải nghiệm cà phê cao cấp” tại Việt Nam.

OZIO chính thức ra mắt tại Việt Nam: Giải pháp làm đẹp cao cấp từ sữa ong chúa

OZIO chính thức ra mắt tại Việt Nam: Giải pháp làm đẹp cao cấp từ sữa ong chúa

Tin tổng hợp

Tín đồ làm đẹp tại Việt Nam có thêm lựa chọn mới khi OZIO, thương hiệu chăm sóc da cao cấp từ Nhật Bản, chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 3/2025. Nổi tiếng với việc ứng dụng sữa ong chúa và công nghệ tiên tiến, OZIO hứa hẹn mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả và tiện lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.