TNV - Chương trình “Tri ân từ trái tim” tiếp tục diễn ra tại 800 điểm bán của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.opOnline. Ghi nhận sau một tuần diễn ra, sức mua của hệ thống tăng từ 30% - 50%, lượt truy cập vào website mua sắm Co.opOnline tăng gấp đôi so với ngày thường.Ghi nhận, tại điểm bán không xảy ra tình trạng đứt hàng hoặc khách hàng phải chờ đợi quá lâu để thanh toán; người dùng truy cập trang Co.opOnline nhanh chóng, dễ dàng; các đơn hàng trực tuyến được xử lý nhanh chóng và giao đển khách hàng hoàn toàn miễn phí theo bán kính phục vụ.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Với hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp, mua 1 tặng 1, hàng giá 0 đồng, cấp độ thành viên càng cao càng nhiều ưu đãi, khách hàng sẽ tiết kiệm chi tiêu rất nhiều khi mua sắm trong chương trình Tri ân từ trái tim trước khi bước vào cao điểm tiêu dùng cuối năm. Các hoạt động của chương trình được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhóm khách hàng, đặc biệt là nhóm gen Z – khách hàng tiềm năng của Co.opmart, Co.opXtra”.
Đêm nhạc acoustic thu hút khách hàng trẻ.
Ngoài điểm nhấn là chương trình lãnh đạo Saigon Co.op đồng loạt đến từng điểm bán phục vụ khách hàng (thuộc chương trình Let’s Co.op – Let’s serve); Co.opmart, Co.opXtra còn tổ chức chuỗi workshop vào các ngày cuối tuần. Các bạn trẻ rất hứng thú khi được hướng dẫn trồng cây, vẽ tranh lên túi, các minigame nhận quà dễ thương. Các buổi tối cuối tuần, Co.opmart, Co.opXtra trở thành điểm hẹn cho người yêu nhạc với ban nhạc acoustic rộn ràng, trẻ trung. “Co.opmart ngày càng trở nên gần gũi và đáng yêu, đây không chỉ là nơi mua sắm cho mẹ, mà em và các bạn cũng thường xuyên đến đây để tham gia các hoạt động giải trí tại siêu thị” – bạn Tú Trinh - một sinh viên tham gia workshop cho biết.
Từ nay đến 15/11, chương trình Tri ân từ trái tim tiếp tục diễn ra với các hoạt động:
1. Deal hot thành viên – Đặc quyền riêng bạn : Tất cả các Khách hàng thành viên khi tham gia mua sắm các mặt hàng Đồ dùng, May mặc, Hàng nhãn riêng, Hóa phẩm, Thực phẩm công nghệ sẽ được hưởng các mức khuyến mãi dành riêng cho từng cấp độ thẻ.
2. Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần (3, 4, 5/11): khách hàng mua hàng với hoá đơn trên 400.000 đ sẽ được mua các sản phẩm giá “siêu hời” gồm mì trộng Kokomi đại gói rưỡi 5 gói x134g chỉ có 15.000 đ/5 gói, giấy vệ sinh Bless You Lamour 3 lớp 2 cuộn x5 chỉ có 79.000 đ/lốc, nước giặt Lix matic hương nước hoa 3.6kg chỉ có 99.900 đ/chai, nước xả Donwy chống khuẩn nắng mai túi 4L chỉ có 185.000 đ/túi…
Cấp độ thẻ KH càng cao ưu đãi càng đậm.
3. Tri ân thầy cô – Quà tặng trao tay : Giảm giá lên đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô cụ thể như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả được thiết kế xinh xắn và đẹp mắt đến từ các thương hiệu Double Rich, Enchanteur, Gervenne, Olive, Dove với giá chỉ từ 59.900 đ đến 175.900 đ; bình/ly giữ nhiệt Lock&Lock các loại giảm 50%; bộ bàn ăn sứ Minh Long 9 món giảm 20% còn 571.500 d0/bộ; máy sấy tóc Sunhouse 1500W giảm 30% còn 279.000 đ/cái, áo sơ mi và quần tây nam Novelty giảm 30%, áo dài nữ TK Fashion giảm 40%. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, từ nay đến hết 20/11, khách hàng thành viên của Saigon Co.op là giáo viên sẽ được tặng Phiếu mua hàng trị giá 30.000đ khi mua hàng từ 400.000đ; nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20/11.
4. Hôm nay thứ mấy – Thưởng điểm từng ấy : từ 30/10 đến 15/11 Khách hàng thành viên có thẻ Bạc/ Vàng/ Bạch kim sẽ nhận được điểm thưởng từ 20 – 50 tương ứng, khi mua hàng vào các thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần.
Các CT workshop thú vị thu hút khách hàng.
5. Vòng quay triệu phú – Ngàn quà tri ân : vào các ngày 11 và 12/11, khách hàng Đồng/ Bạc/ Vàng/ Bạch Kim mua hàng với hóa đơn từ 500.000đ trở lên sẽ nhận được 01 phần quà, hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên sẽ nhận được 02 phần quà.
6. Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng : Khách hàng Đồng/ Bạc/ Vàng/ Bạch Kim khi mua sản phẩm của các nhà cung cấp tham gia chương trình, khách hàng được tặng thêm điểm thưởng.
Sức mua của hệ thống tăng từ 30 - 50% so với ngày thường.
Tin: Hồng ChâuẢnh: Saigon Co.op