
Ông Võ Đăng Linh - Tổng giám đốc công ty I-on Life nhận giải thưởng Doanh giải thưởng Doanh nghiệp xanh 2025.
Công ty CP Nước Hoàng Minh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản kết hợp cùng nguồn nước ngầm quý - nguồn nước ngầm Tây Ninh (Long An cũ) để sản xuất nước ion kiềm cao cấp mang thương hiệu i-on Life.
Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không bổ sung hóa chất để điện phân), giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life còn giàu khoáng chất tự nhiên phong phú như: Na, Ca, K, Mg… cùng hàm lượng khoáng ~180mg/l tồn tại dưới dạng ion nên cơ thể dễ dàng hấp thu.

i-on Life chung tay vì một hành tinh xanh
Đặc biệt, nước i-on Life có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ (hơn nhiều lần) so với nước uống thông thường, giúp bù nước nhanh tức thì, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Là thức uống giàu Hydrogen giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tốt cho sức khỏe khi sử dụng thường xuyên.
Hơn 15 năm hình thành và phát triển, i-on Life đã vượt qua nhiều thử thách và dẫn đầu xu hướng nước uống thế hệ mới - nước ion kiềm. i-on Life không ngừng đầu tư cải tiến chất lượng sản phẩm và chú trọng phát triển xanh, bảo vệ môi trường, điển hình:
- i-on Life là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, ứng dụng thành công công nghệ in date laser trên bình 19 lít nhằm giảm thiểu rác thải không tái chế ra môi trường. Đến nay, i-on Life đã ứng dụng 2 công nghệ này vào sản xuất tất cả sản phẩm.
- i-on Life đã nghiên cứu và hợp tác cùng các đối tác và chuyên gia nước ngoài để cải tiến nắp bình thông minh thêm ron silicon màu đỏ dính liền giúp chống xì nước, ngăn ngừa hàng giả hàng nhái đồng thời tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời, i-on Life đã thay đổi chất liệu nhãn chai thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế từ nhựa PVC sang nhựa OPP.
Trong thời gian tới, định hướng phát triển của Công ty CP Nước Hoàng Minh trong tương lai trở thành thương hiệu biểu tượng của Việt Nam trong lĩnh vực nước giải khát và vươn tầm thế giới. Đồng thời, công ty đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
Được biết, Doanh nghiệp Xanh TP.HCM là chương trình thường niên nhằm tôn vinh, chứng nhận, khuyến khích doanh nghiệp tuân thủ tốt các quy định về bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất, kinh doanh; xanh hóa sản xuất; có nhiều nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường; đồng thời, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng xanh; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, nâng cao tính cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế.
Hải Nam