Ghi nhận tình hình kinh doanh, trong sáng nay ngày 06/9, hệ thống Co.opmart có sức mua cao hơn khoảng 30% so với ngày thường. Nhân viên siêu thị túc trực tại các line hàng, cash thu ngân, kho bãi … để nhanh chóng bổ sung, không để khách hàng chờ đợi.
Dày dạn kinh nghiệm ứng phó với thiên nhiên, Co.opmart, Co.op Food đã chủ động sắp xếp nhân sự, linh hoạt ca làm việc nhằm không làm ảnh hưởng giờ bán hàng của siêu thị, điều phối cho việc phục vụ khách hàng trực tiếp tại siêu thị và các khách hàng đặt qua điện thoại.
Các Co.opmart ở những tỉnh không bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 3 cũng sẵn sàng đối ứng cùng đồng nghiệp thông qua những chuyến hàng vận chuyển xuyên đêm, linh động điều động nhân sự cho những nơi điểm bán cần thiết.
Không chỉ giữ giá ổn định, Co.opmart tiếp tục thực hiện các chương trình đang được áp dụng tại hệ thống là chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, trong đó các lễ hội hàng Việt đã đưa giá các mặt hàng "hot" nhất mùa mưa bão như rau xanh, mì ăn liền, giấy vệ sinh … giảm giá từ 30 – 50%. Điều này được khách hàng đặc biệt đánh giá cao.
PV