Cú bắt tay chiến lược giữa MOLI và PEGA, đẩy mạnh kinh doanh sách đa nền tảng

Thứ hai, 15/05/2023 - 10:40

Chiều 13/5, sự kiện ra mắt bộ sách của Sư cô Suối Thông cùng buổi ký kết hợp tác chiến lược của MOLI và PEGA đã diễn ra tại đường sách thu hút nhiều sự quan tâm của độc giả.

Sự kiện ra mắt bộ sách chữa lành của Sư cô Suối Thông diễn ra vào chiều 13/5 tại đường sách TP.HCM. Hàng trăm độc giả đã có mặt tại buổi giao lưu để trở thành những người đầu tiên cầm trên tay quyển sách - Làm mới vườn tâm.

Sư cô Suối Thông chia sẻ về quá trình viết những quyển sách chữa lành, chứa nhiều thông điệp làm dịu tổn thương của những tâm hồn vụn vỡ.

 

Sư cô Suối Thông ký tặng độc giả.
Độc giả đến tham dự buổi ra mắt sách.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia đông đảo của bạn đọc cũng như các cơ quan báo đài, KOLs. Điều đặc biệt trong lần ra mắt cuốn sách thứ ba của sư cô Suối Thông chính là sự kết hợp giữa Saigon Books và MOLI.

MOLI và PEGA chính thức ký kết hợp tác chiến lược trên đa nền tảng để quảng bá đến độc giả bộ sách của sư cô Suối Thông nói riêng và những cuốn sách đầy tính nhân văn nói chung.

MOLI là MCN của TikTok, Meta Media Partnership, sở hữu nhiều kênh hàng triệu người theo dõi. Không chỉ thế, MOLI còn có hệ thống các kênh YouTube và Fanpage với lượng tương tác lớn nên sẽ dễ dàng đưa Saigon Books nói riêng và PEGA nói chung vươn xa trong lĩnh vực xuất bản sách.

Ông Bùi Đăng Chúc - Giám đốc chiến lược MOLI và Ông Nguyễn  Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Saigon Books ký kết hợp tác.

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Saigon Books cho biết tủ sách “chữa lành” là một hướng ưu tiên trọng điểm của Saigon Books trong năm 2023 và điều đó được minh chứng bằng việc cuốn sách mới của sư cô Suối Thông đã sắp được tái bản dù mới chỉ lên kệ được vài ngày nay.

Ông Nguyễn  Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Saigon Books chia sẻ về tủ sách "chữa lành" và cơ duyên hợp tác cùng MOLI.
Ông Bùi Đăng Chúc - Giám đốc chiến lược MOLI chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh sách cùng PEGA trên đa nền tảng.

Có được thành tích đột phá như vậy chính là nhờ việc Saigon Books đã kết hợp chặt chẽ cùng MOLI - đưa sách tới gần hơn với độc giả qua  hàng loạt các kênh TikTok, các fanapge lớn.  Ông Bùi Đăng Chúc - Giám đốc chiến lược của MOLI cho biết thêm, sự đón nhận của thế hệ GenZ với hàng loạt các tựa sách đủ lĩnh vực cho thấy tín hiệu tốt về văn hóa đọc cho lớp trẻ ngày nay. Chính vì vậy trong thời gian tới, MOLI và Saigon Books sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều tựa sách hấp dẫn, thú vị và có giá trị với bạn đọc trẻ.

Nhung Gumiho chia sẻ chắc chắn cô sẽ dành thời gian đọc trọn vẹn cả 3 quyền trong Bộ sách Suối Thông.
Cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi.
Diễn viên Rima Thanh Vy rạng rỡ trong buổi ra mắt sách Làm mới vườn tâm.
NSƯT Mỹ Uyên.
MC Nguyên Khang rất trông đợi với  quyển sách thứ ba “Làm mới vườn tâm” của sư cô Suối Thông.
Content Creator Đức Anh chia sẻ cuốn sách Làm mới vườn tâm sẽ là quyển sách gối đầu giường.
Bộ ba quyển sách trong “Suối Thông”.

 

Về Sư cô Suối Thông
Sư cô Suối Thông (Pháp danh Thích Nữ Hạnh Đức) hiện là Giảng viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP. HCM. Sư cô Suối Thông được nhiều người biết đến là một người truyền đi nguồn cảm hứng sống an yên, phảng phất triết lý Phật giáo nhẹ nhàng.
Những bài viết về đạo và đời được sư cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân và nhận lại nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đây cũng là cái duyên giúp sư cô bắt đầu cho ra đời các cuốn sách của mình.
Về Saigon Books
Saigon Books tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn, được thành lập vào đầu tháng 6 năm 2016 bởi những cá nhân có tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản. Saigon Books mong muốn cung cấp cho xã hội những cuốn sách có giá trị, nhằm phát triển những kỹ năng thiết yếu trong công việc và cuộc sống cho các bạn trẻ; những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh, đặc biệt là khởi nghiệp và sách về văn hóa, lịch sử, con người Sài Gòn – TP.HCM.
Về Pega Holdings 
PEGA HOLDINGS được thành lập vào năm 2022, với 2 công ty con hoạt động trong lĩnh vực xuất bản là SaigonBooks và Zenbooks.
Về MOLI
Moli là hệ sinh thái Truyền thông - Công nghệ đa nền tảng hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Mỹ,... với hệ thống các kênh social media trên các nền tảng Facebook, TikTok, YouTube, báo chí, ứng dụng di động về các lĩnh vực giải trí, thể thao, âm nhạc, ẩm thực, đời sống, công nghệ, gaming,... Cùng với đó, Moli còn sở hữu các ứng dụng SaaS (Software as a Service) và đội ngũ sản xuất phim, TVC quảng cáo với mạng lưới hơn 150 KOLs trải dài trên nhiều lĩnh vực.
Với hơn 10 tỷ lượt xem và hàng chục tỷ lượt tiếp cận mỗi tháng trên các nền tảng truyền thông, Moli đã có những dấu ấn cũng như tạo những tiếng vang nhất định trong ngành digital media tại Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới.