Vừa qua, Liên ngành Điện Lực Quỳnh Phụ đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quỳnh Phụ, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện và Viettel PAY Thái Bình triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đến dự có lãnh đạo các ngành và các đồng chí Bí thư, phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 38 xã, thị trấn.
Nhân viên kỹ thuật Điện lực Quỳnh Phụ hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZALO
trong việc nhận thông tin khách hàng sử dụng điện.
Tại hội nghị các đại biểu được nhân viên Điện lực Quỳnh Phụ hướng dẫn chi tiết từ ứng dụng ZALO, khách hàng chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “TCT Điện lực Miền Bắc” và nhấn Quan tâm Zalo Official Account tiến hành đăng ký nhận tin nhắn thông báo bằng mã khách hàng. Sau khi khách hàng đã quan tâm và đăng ký nhận tin thông báo qua ứng dụng ZALO, ứng dụng sẽ cho phép người dùng tra cứu nhanh thông tin tiền điện, lịch cắt điện, thông tin giá điện mới vv…Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo các dịch vụ như thông tin tiền điện của tháng, thông tin lịch cắt điện đối với các khách hàng có đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo hoàn toàn miễn phí. Điện lực Quỳnh Phụ phối hợp với các đồng chí Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh làm đại lý chính thức cho việc nhận đăng ký thông tin dịch vụ từ ứng dụng ZALO.
Tại hội nghị Điện lực Quỳnh Phụ cũng đã triển khai việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt bằng cách chuyển khoản tự động qua Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện và chuyển khoản qua ứng dụng Viattel PAY. Việc thanh toán tiền điện có thể thực hiện bằng nhiều hình thức như; chuyển khoản tự động, ủy nhiệm chi qua tài khoản Ngân hàng, qua thẻ ATM, thanh toán trên điện thoại di động qua ứng dụng Viettel PAY rất tiện lợi, không mất thời gian đi nộp tiền tại quầy thu và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
PV