Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Hội nhập

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Vinamilk giành giải Vàng chất lượng cho sữa tươi và sữa hạt tại Bỉ

Vinamilk giành giải Vàng chất lượng cho sữa tươi và sữa hạt tại Bỉ

Hội nhập

TNV - Vừa qua tại Bỉ, Vinamilk tiếp tục nhận được các giải Vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống - Monde Selection - cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt. Trước đó, thương hiệu này cũng đã xuất hiện trên nhiều “bảng vàng” của các giải thưởng quốc tế lớn về cả vị ngon hay sự sáng tạo…