Người tiêu dùng được san sẻ gánh lo với chương trình thiết thực từ Vinamilk
Doanh nhânTNV - Trong những ngày dịch bệnh kéo dài, làm sao để vừa tiết kiệm chi tiêu lại vừa mua được các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình luôn là một bài toán khó cho mỗi người.
Vinamilk tiếp tục lan toả thông điệp “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh” với dự án “Vùng xanh hi vọng”
Doanh nhânTNV - Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên "VÙNG XANH HY VỌNG".