Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, Vinamilk tung phiên bản sữa đặc Ông Thọ đặc biệt, rinh vàng hấp dẫn
Doanh nhânTNV - Tháng 8 năm nay, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình "Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng".
3 mục tiêu được Vinamilk ưu tiên hàng đầu trong đại dịch
Doanh nhânTNV - Ngoài thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa”, Vinamilk còn có mục tiêu: san sẻ khó khăn, hỗ trợ người tiêu dùng và cộng đồng trong Covid-19.
TP.HCM tạo điều kiện cho doanh nghiệp tổ chức sản xuất an toàn theo 1 trong 4 phương án.
Hội nhậpTNV - Tính từ 18g ngày 14/8 đến 18g30 ngày 15/8, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 4.516 trường hợp nhiễm mới tại TP.HCM. Như vậy trong đợt dịch thứ 4 bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay, TP.HCM đã có tổng cộng 149.286 trường hợp nhiễm COVID-19 được công bố.
Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Doanh nhânTNV - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi…