Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la và Dâu

Hội nhập

TNV - Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ.

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

Hội nhập

TNV - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Chuyển đổi xanh để doanh nghiệp phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh để doanh nghiệp phát triển bền vững

Doanh nhân

TNV - Sáng 10/10, tại Đà Nẵng, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty CP Tập đoàn Sohaco Toàn Cầu, Công ty TNHH Green Yellow Việt Nam, Công ty TNHH Công nghiệp Jinko Solar và Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo với chủ đề “Chuyển đổi xanh - Xu hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp”.

Đột phá sáng tạo – cách “sữa đặc Ông thọ” duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Đột phá sáng tạo – cách “sữa đặc Ông thọ” duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

Hội nhập

TNV - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Chuyển đổi số - “kim chỉ nam” giúp doanh nghiệp vượt khó

Chuyển đổi số - “kim chỉ nam” giúp doanh nghiệp vượt khó

Doanh nhân

TNV - Dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng nền kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu tích cực từ sự nỗ lực nội tại của từng doanh nghiệp và chính sách hỗ trợ của Chính phủ. Để chớp được vận hội kinh doanh, chuyển đổi số là “kim chỉ nam” để doanh nghiệp bước qua khó khăn, duy trì và phát triển ổn định.