Tiếp theo ca khúc này, giới mộ điệu trên toàn thế giới cũng mong chờ sự xuất hiện của album solo đầu tay của Jin, dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 15/11 tới đây với chất lượng Dolby Atmos.
Chia sẻ về dự án này, ngôi sao K-pop cho biết: "Chủ đề của ca khúc mới cũng như album sắp tới là 'Hạnh phúc'. Tôi muốn các ARMY (CLB người hâm mộ của BTS) có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị của hạnh phúc qua từng ca khúc. Với Dolby Atmos, tôi tin rằng những người hâm mộ trên khắp thế giới có thể cảm nhận được đầy đủ những cảm xúc mà tôi muốn truyền tải, một cách thực sự sâu sắc hơn".
Ông Todd Pendleton - Phó Chủ tịch Cấp cao và Giám đốc Marketing của Dolby Laboratories phát biểu: "Jin thu hút khán giả trên toàn thế giới với những màn trình diễn đáng kinh ngạc và khả năng truyền tải cảm xúc thông qua âm nhạc. Với Dolby Atmos, người hâm mộ của Jin có thể kết nối gần hơn nữa với thần tượng của mình, qua những khoảnh khắc vui tươi lôi cuốn và từng chi tiết âm điệu rõ nét của ca khúc 'I'll Be There' cùng album sắp được tung ra".
Được biết, series phim quảng bá của Dolby được thực hiện bởi Colin Tilley - đạo diễn video âm nhạc đã từng được đề cử giải GRAMMY, cùng với sự tham gia của các ngôi sao âm nhạc quốc tế. Chủ đề của series này là khám phá cách mà Dolby Atmos có thể biến đổi một khoảnh khắc bình thường trở thành một trải nghiệm phi thường, bằng cách đưa người hâm mộ hoà nhập vào bối cảnh của âm nhạc, ở đây chính là những màn trình diễn sống động của Jin với phong cách nổi tiếng của BTS.
Khách hàng trên toàn thế giới có thể nghe và cảm nhận âm nhạc Dolby Atmos trên các nền tảng nghe nhạc như Amazon Music, Apple Music, TIDAL, QQ Music, Melon... Dù đang ở nhà, trên điện thoại di động hay ô tô.
Trang Đào