FitFlop, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm giày, dép được thiết kế với công nghệ khoa học tiên tiến, trân trọng công bố nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của họ tại khu vực Châu Á.
"Chúng tôi rất phấn khích khi có Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của FitFlop tại khu vực Châu Á", Gianni Georgiades - Giám đốc Điều hành của FitFlop chia sẻ.
"Song Hye Kyo là một cái tên quen thuộc tại Hàn Quốc và là một trong những ngôi sao Hallyu lớn nhất của Châu Á. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp vượt thời gian và phong cách thời trang hoàn mỹ của mình. Sự hợp tác với Song sẽ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu FitFlop tại Châu Á, tiếp cận với những khán giả mới và mở ra cơ hội để giới thiệu những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm đến thế hệ tiêu dùng thông minh và hướng tới sự hoàn hảo", Georgiades tiếp tục cho biết.
Tại buổi chụp ảnh ở Seoul, Song Hye Kyo đã tự chọn những mẫu FitFlop yêu thích của mình - bao gồm dép, giày thể thao, giày Mary-jane, dép mules và giày loafers - được phối màu đẹp mắt và làm tâm điểm hình ảnh cho lần hợp tác này.
Chia sẻ về thương hiệu, cô nói: "Ngay khi tôi mang đôi đầu tiên, tôi đã bất ngờ với độ thoải mái. Tôi thích sự cân bằng hoàn hảo giữa độ êm ái và độ ổn định của FitFlop. Sau nhiều giờ mang, chân tôi vẫn cảm thấy dễ chịu và không bị gò bó".
Với bảng màu trang nhã, hiện đại, kết hợp giữa các sắc độ pastel nhẹ nhàng và những điểm nhấn màu hồng, trắng và nâu đỏ sẫm, bộ sưu tập là một mảnh ghép hoàn hảo cho cho tủ đồ của bất kì cô gái nào vào mùa hè này.
Bộ sưu tập mang phong cách đặc trưng của FitFlop, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu về công nghệ giày dép tiên tiến và thiết kế công thái học. Mỗi sản phẩm đều được tích hợp công nghệ độc quyền của FitFlop, dựa trên nguyên lý cơ học sinh học, giúp hỗ trợ chuyển động tự nhiên của cơ thể và mang lại sự thoải mái cả ngày.
Đầu năm nay, cùng với mục tiêu mở rộng hoạt động, FitFlop đã ra mắt chiến dịch Smart Moves nhằm giới thiệu một diện mạo mới cho thương hiệu. Với một danh mục gồm hơn 150 cửa hàng bán lẻ toàn cầu và không ngừng phát triển, điều này mở ra một chương mới cho thương hiệu trong việc tăng tốc phát triển, mang đến những đôi giày với sự kết hợp sự thoải mái, phong cách và công nghệ tiên tiến cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới .
Bộ sưu tập FitFlop X Song Hye Kyo sẽ có mặt trên kênh trực tuyến và tại các cửa hàng từ ngày 22 tháng 8 năm 2024 .
Hoàng Tử