Giá xe Geely Monjaro tại Việt Nam
Geely Monjaro là sản phẩm thuộc Geely - một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất Trung Quốc. Xe được sản xuất từ năm 2021 và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy của hãng. Không chỉ là dòng SUV bán chạy nhất ngay trên chính quê nhà, Monjaro còn tạo được thành công ở nhiều thị trường khó tính như Trung Đông, Châu Âu và Nam Mỹ, trong đó có thể kể đến danh hiệu "Xe của năm 2024" tại Nga.
Geely Monjaro gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ giữa tháng 7 năm 2025, chính thức bước vào cuộc đua doanh số phân khúc SUV cỡ D, nơi có sự góp mặt của nhiều đối thủ Hàn, Nhật, Mỹ như: Hyundai Santa Fe, KIA Sorento, Toyota Fortuner hay Ford Everest...
Liệu giá xe Geely Monjaro có hấp dẫn như đa số các mẫu xe Trung Quốc đang bán tại Việt Nam? Các trang bị trên xe có gì để thu hút được khách Việt? Mời quý độc giả theo dõi tin tức ô tô dưới đây.
Xe Geely Monjaro 2025 có giá bao nhiêu?
Mở bán tại Việt Nam với 3 lựa chọn phiên bản, giá xe Monjaro cho từng phiên bản như sau:
Phiên bản | Giá xe (tỷ đồng) |
Monjaro HEV | 1,099 |
Monjaro Premium | 1,149 |
Monjaro Flagship | 1,199 |
Bảng giá Geely Monjaro mới nhất
Giá xe Geely Monjaro và các đối thủ
- Geely Monjaro: 1,099 tỷ đồng
- Ford Everest: 1,099 tỷ đồng
- Hyundai Santa Fe: 1,069 tỷ đồng
- Toyota Fortuner: 1,026 tỷ đồng
- KIA Sorento: 954 triệu đồng
Geely Monjaro 2025 có khuyến mại gì không?
Phiên bản | Ưu đãi |
Monjaro HEV | - Ưu đãi 50% phí trước bạ - Chương trình thu cũ đổi mới – Hỗ trợ 10 triệu đồng dành cho khách hàng đổi xe cũ lấy xe Geely mới. |
Monjaro Premium | |
Monjaro Flagship |
Ưu đãi xe Geely Monjaro
Giá lăn bánh xe Geely Monjaro 2025 bao nhiêu?
Để mẫu xe Geely Monjaro đủ điều kiện lưu hành, ngoài giá xe tại đại lý, người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra nhiều khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành). Được biết, tại Hà Nội sẽ có mức phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.
Giá lăn bánh xe Geely Monjaro HEV tạm tính
Khoản phí | Mức phí ở Hà Nội (đồng) | Mức phí ở TP HCM (đồng) | Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) | Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) | Mức phí ở tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.099.000.000 | 1.099.000.000 | 1.099.000.000 | 1.099.000.000 | 1.099.000.000 |
Phí trước bạ | |||||
Phí đăng kiểm | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 |
Giá lăn bánh xe Geely Monjaro Premium tạm tính
Khoản phí | Mức phí ở Hà Nội (đồng) | Mức phí ở TP HCM (đồng) | Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) | Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) | Mức phí ở tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.149.000.000 | 1.149.000.000 | 1.149.000.000 | 1.149.000.000 | 1.149.000.000 |
Phí trước bạ | |||||
Phí đăng kiểm | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 |
Giá lăn bánh xe Geely Monjaro Flagship tạm tính
Khoản phí | Mức phí ở Hà Nội (đồng) | Mức phí ở TP HCM (đồng) | Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) | Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) | Mức phí ở tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.199.000.000 | 1.199.000.000 | 1.199.000.000 | 1.199.000.000 | 1.199.000.000 |
Phí trước bạ | |||||
Phí đăng kiểm | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 | 139.680 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 | 437.000 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 | 1.000.000 |
Thông tin tổng quan về xe Geely Monjaro 2025
Thiết kế Geely Monjaro được phát triển trên nền tảng CMA
Geely Monjaro được phát triển trên nền tảng CMA (Compact Modular Architecture), chia sẻ với các mẫu xe cao cấp như Volvo XC40 và Polestar 2. Xe sở hữu kích thước tổng thể 4.770 x 1.895 x 1.689 (mm) và chiều dài cơ sở 2.845 mm, nằm ở vị trí trung gian giữa cỡ C và D. So với các đối thủ trực tiếp như Ford Everest (4.914 x 1.923 x 1.842 mm), Hyundai Santa Fe (4.830 x 1.900 x 1.720 mm) hay Toyota Fortuner (4.795 x 1.855 x 1.835 mm), Monjaro sở hữu thân hình nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo không gian sử dụng thoải mái. Với mức giá từ 1,099 tỷ đồng, xe hướng tới việc tạo ra làn gió mới trong phân khúc SUV crossover vốn đang cần sự đột phá.
Ngoại hình Geely Monjaro thiết kế tối giản nhưng ấn tượng
Mặt trước Monjaro nổi bật với lưới tản nhiệt viền chrome và hệ thống đèn pha LED có khả năng điều chỉnh độc lập
La-zăng 19 inch trên bản Premium và 20 inch trên bản Flagship tạo nên vẻ thể thao cho Monjaro
Geely Monjaro theo đuổi triết lý thiết kế khác biệt trong phân khúc SUV cỡ D với vẻ ngoài tối giản nhưng tinh tế. Điểm nhấn quan trọng nhất của xe nằm ở phần đầu với lưới tản nhiệt kích thước lớn, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng. Các đường gân dập nổi trên nắp ca-pô không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự cứng cáp, nam tính của chiếc SUV.
Đuôi xe Monjaro với thiết kế dải đèn LED hiện đại và cốp xe có thể đóng mở bằng điện
Hệ thống chiếu sáng được thiết kế khéo léo với đèn chạy ban ngày LED tích hợp cả ở mí trên và dưới của cụm đèn pha, tạo ra chữ ký ánh sáng độc đáo. Phía sau, dải đèn hậu LED kéo dài ngang cốp xe mang đến vẻ hiện đại và dễ nhận diện, tạo nên tổng thể hài hòa và thu hút.
Nội thất Geely Monjaro công nghệ tối đa với ba màn hình hoàn hảo
Khoang lái Monjaro nổi bật với hệ thống màn hình iMax cỡ lớn và thiết kế hiện đại
Hệ thống màn hình kép 12,3 inch bao gồm màn hình trung tâm và màn hình riêng cho ghế phụ
Vô-lăng vát đáy thể thao
Bước vào cabin Monjaro, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi và thiết kế tối giản với ít nút bấm vật lý. Điểm nhấn công nghệ chính là hệ thống ba màn hình song song với kích thước 12,3 inch bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí trung tâm và màn hình dành riêng cho hành khách ghế phụ.
Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế tối giản với nút bấm pha lê đa chức năng và chỉ bốn nút vật lý khác, tạo ra giao diện hiện đại, sang chảnh. Việc tích hợp hầu hết các chức năng vào màn hình cảm ứng giúp không gian cabin trở nên thông thoáng hơn.
Cần số điện tử
Toàn bộ ghế ngồi được bọc da công nghiệp Vinyl cao cấp với họa tiết thêu chỉ ô trám tinh tế. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng
Hàng ghế sau rộng rãi, tạo sự thoải mái cho hành khách
Cửa gió điều hòa hàng ghế sau
Hệ thống âm thanh Infinity 12 loa
Về tiện nghi, mẫu xe tiền tỷ Monjaro tỏ ra rất phóng khoáng với người dùng khi trang bị ghế lái và phụ chỉnh điện có thông gió, riêng ghế lái có thêm chức năng massage. Các trang bị khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa ba vùng với bộ lọc bụi mịn, sạc không dây và hệ thống điều khiển giọng nói thông minh.
Động cơ - Vận hành xe Geely Monjaro 2025
Động cơ xăng tăng áp 2.0L tạo ra 238 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn, kết hợp công nghệ hybrid tiên tiến.
Geely Monjaro chiều lòng khách hàng với hai lựa chọn động lực hoàn toàn khác biệt. Trong đó:
- Phiên bản xăng thuần trang bị khối động cơ 2.0L tăng áp mạnh mẽ, sinh ra công suất 234 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, phiên bản này hướng đến những khách hàng ưa thích sự mạnh mẽ và khả năng vận hành địa hình.
- Phiên bản hybrid lại tập trung vào hiệu quả nhiên liệu với động cơ xăng 1.5L tăng áp (163 mã lực, 255 Nm) kết hợp motor điện (136 mã lực, 320 Nm). Hộp số DHT 3 cấp chuyên dụng cho xe hybrid giúp tối ưu hóa việc phối hợp giữa động cơ xăng và motor điện, mang lại tổng công suất 241 mã lực và mô-men xoắn ấn tượng 545 Nm với dẫn động cầu trước.
Công nghệ an toàn xe Geely Monjaro 2025
Geely Monjaro được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) với camera 360 độ và các tính năng an toàn thông minh
Geely Monjaro được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) hoàn chỉnh. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng giúp xe tự động điều chỉnh tốc độ theo xe phía trước, trong khi tính năng đỗ xe tự động giải phóng tài xế khỏi những tình huống đỗ xe khó khăn.
Đặc biệt, camera 540 độ với khả năng giả lập xuyên gầm xe mang đến tầm nhìn toàn diện xung quanh xe, hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển trong không gian chật hẹp. Các tính năng hỗ trợ giữ làn, chuyển làn và nhận diện biển báo giao thông bổ sung thêm lớp bảo vệ cho người lái và hành khách.
Ưu điểm và thách thức của xe Geely Monjaro
Ưu điểm
- Định vị độc đáo trong thị trường
- Công nghệ và tiện nghi vượt trội
- Tùy chọn động lực đa dạng
- Giá cạnh tranh
- Kích thước linh hoạt
Thách thức
- Thương hiệu còn mới mẻ tại Việt Nam
- Chưa chứng minh được chất lượng qua thực tế
- Cạnh tranh với các thương hiệu lớn
- Tâm lý người dùng Việt chưa thực sự cởi mở với các thương hiệu Trung Quốc
Thông số kỹ thuật xe Geely Monjaro 2025
Dưới đây là chi tiết bảng thông số kỹ thuật xe Geely Monjaro 2025 các bản Premium và Flagship.
Thông số kỹ thuật Geely Monjaro 2025: Kích thước - Tải trọng
Thông số | Premium | Flagship |
Chiều D x R x C (mm) | 4,770 x 1,895 x 1,689 | |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2,845 | |
Khoảng sáng gầm xe không tải (mm) | 180 | |
Số chỗ ngồi | 5 | |
Kích thước lốp | 235/50R19 | 245/45R20 |
Thông số kỹ thuật Geely Monjaro 2025: Động cơ - Vận hành
Thông số | Premium | Flagship | |
Loại động cơ | 2.0T | ||
Công suất cực đại (Hp) | 238 / 5,500 | ||
Momen xoắn cực đại (Nm) | 350 /1800-4500 | ||
Loại hộp số | 8 AT | ||
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 5 | ||
Kiểu dẫn động | 4WD | ||
Hệ thống treo trước | Macpherson | ||
Treo sau | Liên kết đa điểm |
Thông số kỹ thuật Geely Monjaro 2025: Trang bị ngoại thất
Thông số | Premium | Flagship |
Đèn pha | LED | |
Đèn pha tự động | Có | |
Đèn sương mù | LED | |
Đèn định vị ban ngày LED | Có | |
Đèn pha với chức năng Leaving Home, Coming home | Có | |
Hệ thống điều khiển đèn pha thông minh (IHBC) | Có | |
Đèn hậu | LED | |
Gương chiếu hậu | Chỉnh điện, gập/mở tự động tích hợp đèn báo rẽ LED, sấy gương | |
Cảm biến gạt mưa tự động | Có |
Thông số kỹ thuật Geely Monjaro 2025: Trang bị nội thất
Thông số | Premium | Flagship |
Chất liệu bọc ghế | Vinyl | Vinyl |
Ghế lái | Điều chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí, có chế độ massage | Điều chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí, có chế độ massage |
Ghế phụ | Điều chỉnh điện 4 hướng, nhớ vị trí | Điều chỉnh điện 4 hướng, nhớ vị trí |
Ghế trước có sưởi & thông gió | Ghế lái có thông gió | Cả 2 ghế có thông gió |
Vô lăng | Bọc da microfiber, chỉnh 4 hướng, trợ lực điện, tích hợp nút điều khiển | |
Màn hình thông tin lái | 12.3" TFT | |
Màn hình trung tâm | 12.3" | |
Màn hình cho ghế phụ | 12.3" | |
Màn hình HUD | Không | Có |
Gương chiếu hậu trong xe | Chống chói tự động | |
Hệ thống âm thanh | 8 loa | 12 loa Infinity |
Kết nối Apple Carplay / Androi Auto/ Bluetooth | Có | Có |
Cửa sổ trời Panorama | Có | |
Điều hòa | 3 vùng tự động, bộ lọc bụi mịn | |
Chìa khóa thông minh/khởi động nút bấm | Có | Có |
Sạc không dây | Có | Có |
Kính lên xuống tự động | Tự động, chống kẹt | Tự động, chống kẹt |
Cốp đóng mở điện | Có | Có |
Hệ thống khóa cửa trung tâm | Có | |
Điều khiển giọng nói | Điều khiển giọng nói 4 vùng | |
Đèn trang trí nội thất | Có |
Thông số kỹ thuật Geely Monjaro 2025: Trang bị an toàn
Thông số | Premium | Flagship | |
Túi khí | 6 | ||
Phanh ABS | Có | ||
Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) | Có | ||
Hệ thống chống trượt xe (TCS) | Có | ||
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) | Có | ||
Phanh tay điện tử (EPB) | Có | ||
Giữ phanh tự động (Auto Hold) | Có | ||
Phanh khẩn cấp tự động (AEB) | Có | ||
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) | Có | ||
Hỗ trợ xuống dốc (HDC) | Có | ||
Hỗ trợ lái xe cao tốc ICA (LKA ACC) | Có | ||
Hỗ trợ giữ làn đường (LKA) | Có | ||
Điều khiển hành trình thích ứng (ACC) | Có | ||
Cảnh báo lệch làn đường (LDW) | Có | Có | |
Cảnh báo điểm mù (BSD) | Không | Có | |
Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA) | Không | Có | |
Chế độ lái | Thông minh/Tiết kiệm/Êm ái/ Thể thao/Đường tuyết/Địa hình/Đường cát | ||
Cảm biến đỗ trước/sau | Có | ||
Camera | Camera 360 độ Hỗ trợ quan sát gầm xe 180 độ | ||
Tự động khóa cửa khi di chuyển | Có | Có | |
Cảm biến áp suất lốp TPMS | Có | Có | |
Cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa xe (DOW) | Không | Có | |
Hỗ trợ chuyển làn (LCA) | Không | Có | |
Nhận diện biển báo giao thông (TSI) | Có | Có | |
Cảnh báo va chạm phía sau (RCW) | Không | Có |
Một số câu hỏi thường gặp về xe Geely Monjaro
Geely Monjaro có bao nhiều phiên bản và giá bán như thế nào?
Monjaro hiện có 3 phiên bản chính: bản Hybrid với giá 1,099 tỷ đồng, bản xăng Premium 1,149 tỷ đồng và bản xăng Flagship cao cấp nhất 1,199 tỷ đồng. Phiên bản Flagship được trang bị thêm hệ thống âm thanh Infinity, màn hình HUD, cảnh báo điểm mù và hệ thống treo thích ứng.
Monjaro hybrid có tiết kiệm nhiên liệu thực sự không?
Với hệ thống hybrid kết hợp động cơ 1.5L tăng áp và motor điện, tổng mô-men xoắn lên đến 545 Nm nhưng chỉ dẫn động cầu trước, Monjaro hybrid hướng đến việc tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. Tuy nhiên, số liệu tiêu thụ nhiên liệu chính thức tại Việt Nam chưa được công bố.
Xe có phù hợp để đi địa hình không?
Phiên bản xăng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD có khả năng di chuyển địa hình tốt hơn, trong khi bản hybrid chỉ có dẫn động cầu trước nên hạn chế hơn trong điều kiện đường xấu. Tuy nhiên, với định vị crossover, Monjaro chủ yếu phục vụ nhu cầu di chuyển đô thị.
So với Ford Everest hay Toyota Fortuner, Monjaro có lợi thế gì?
Lợi thế chính của Monjaro là công nghệ hiện đại (3 màn hình 12,3 inch, ADAS đầy đủ) và mức giá cạnh tranh.
Tổng kết
Geely Monjaro với mức giá từ 1,099 tỷ đồng đang định vị mình như một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam. Dù phải đối mặt những thách thức từ thương hiệu còn mới mẻ và tâm lý người tiêu dùng chưa thực sự cởi mở, song với nhiều điểm sáng vê công nghệ, tiện nghi, giá cạnh tranh, Monjaro có tiềm năng thu hút nhóm khách hàng tìm kiếm giá trị sử dụng tối ưu, đặc biệt trong bối cảnh thị trường SUV đang cần những sản phẩm đột phá để tạo sự khác biệt.
Cộng tác viên