Theo Ban tổ chức sau 3 tháng triển khai, Ban Tổ chức chương trình đã tiếp nhận 276 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn thông qua các hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của 535.929 lượt người tiêu dùng (tăng 5,55% so với năm 2023).
Căn cứ kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo, kết quả bình chọn của người tiêu dùng, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động đã ban hành Quyết định công nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 với 150 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp. Trong đó, TOP 1 có 25 sản phẩm, dịch vụ, TOP 2 có 35 sản phẩm, dịch vụ; TOP 3 có 40 sản phẩm, dịch vụ; TOP 4 có 50 sản phẩm, dịch vụ.
Nhiều sản phẩm dịch vụ nhiều năm liên tiếp đạt giải thưởng này như: Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng. Đây là năm thứ 3 liên tiếp mà công ty vinh dự được nhận giải thưởng này. Giải thưởng "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực và cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, giải thưởng này cũng thể hiện sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng, là nguồn động viên tinh thần to lớn để công ty tiếp tục phấn đấu
Tại buổi lễ trao giải, ông Lại Hoàng Dương - Giám đốc công ty Máy tính Thánh Gióng chia sẻ: "Chúng tôi không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Máy tính Thánh Gióng luôn hướng tới tương lai với những kế hoạch và dự án đầy tham vọng. Công ty dự định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và nâng cao năng lực sản xuất để mang đến những sản phẩm ngày càng chất lượng và tiên tiến hơn. Với phương châm "khách hàng là trung tâm", công ty luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả."
Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 không chỉ là niềm vinh dự của cộng đồng doanh nghiệp mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc tiên phong khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt.
Thanh Niên