TNV - Việc sử dụng mỹ phẩm nhiều hóa chất đang là thói quen rất khó bỏ của người Việt. Trước thực trạng đó, Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại. Hiện H&H có chương trình quà tặng trị giá 15 tỷ đồng dành cho khách hàng.
Trong thời điểm “Hậu dịch Covid-19”, chiến dịch quà tặng này thực sự là điểm nhấn đáng được dư luận quan tâm. Mới đây, Thanhnienviet.vn đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Thế Anh - Tổng giám đốc Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H để biết rõ thêm về mục đích của chương trình.
Ông Nguyễn Thế Anh - Tổng Giám đốc Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H.
PV: H&H hiện có chương trình quà tặng trị giá 15 tỷ đồng dành cho khách hàng. Vậy ông cho biết, lý do doanh nghiệp thực hiện chương trình là gì?
Ông Nguyễn Thế Anh: Tôi tin rằng không có gì tốt hơn bằng marketing truyền miệng (WOM), những người được sử dụng, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ là những kênh truyền thông marketing tốt nhất để thương hiệu của chuỗi chăm sóc da và sức khỏe H&H đến với nhiều người.
Trong thời đại kỹ thuật số, mọi người đều có thể tiếp cận các thông tin và sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhưng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều luồng thông tin không được xác thực.
Thay vì làm quảng cáo gián tiếp, chúng tôi muốn khách hàng trải nghiệm trên sản phẩm và dịch vụ. Bởi vì chỉ có thực sự được trải nghiệm sản phẩm thì họ mới cảm nhận được hiệu quả. Và họ mới chính là “kênh truyền thông” uy tín và thiết thực nhất.
PV: Vậy bộ sản phẩm quà tặng của Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H sẽ giúp khách hàng thụ hưởng những giá trị nào?
Ông Nguyễn Thế Anh: Hiện nay, có nhiều loại mỹ phẩm với nguồn gốc không rõ ràng xuất hiện trên thị trường. Người dùng chỉ biết được tác dụng của chúng thông qua các trang mạng xã hội bằng các hình ảnh bắt mắt chứ thực sự được trải nghiệm để kiểm nghiệm độ an toàn.
Theo đó, với cách tiếp cận lần này tới khách hàng, Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H sẽ mang đến cho mỗi khách hàng 01 bộ quà tặng trị giá 8.900.000 VNĐ, bao gồm: 01 bộ Dầu Gội & Dầu Xả Tennenbi từ Nhật Bản - Hoàn toàn từ thiên nhiên – Không hóa chất độc hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn (trị giá: 3.500.000 VNĐ) và 01 liệu trình Tái sinh & Nuôi dưỡng làn da RH - Skin độc quyền từ Nhật Bản (trị giá: 5.400.000 VNĐ).
Bộ dầu gội và dầu xả Tennenbi với thành phần 100% từ tự nhiên, không hóa chất chiết xuất từ tảo RG92 chỉ sống duy nhất tại suối khoáng nóng Onsen Beppu Nhật Bản sẽ giúp detox da đầu, kháng viêm, đánh bật các bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết tích tụ do sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có hóa chất gây nên như thuốc nhuộm, keo xịt tóc… mà dầu gội đầu thông thường không thể nào làm sạch hết được, đồng thời kích thích nang tóc, giúp tóc mọc dày mượt hơn rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng.
Bộ dầu gội và dầu xả Tennenbi với thành phần 100% từ tự nhiên, không hóa chất trị
giá 3.500.000 VND được Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H
lựa chọn làm quà tặng miễn phí cho khách hàng
Hơn thế nữa, chiến dịch lần này sẽ là giúp khách hàng chăm sóc từ tóc đến da, không chỉ giúp khách hàng có một mái tóc dày mượt mà còn được phục hồi các làn da hư tổn mà mắt thường không nhận ra được do tiếp xúc với các sản phẩm có hóa chất bằng Liệu trình TÁI SINH VÀ NUÔI DƯỠNG LÀN DA RH-Skin. Cùng với thành tựu siêu tái sinh, trẻ hóa làn da của Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và độc quyền tại Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H giúp lấy lại 10 NĂM Thanh Xuân chỉ sau 01 liệu trình, Nâng Cơ Săn Chắc - Xóa Mờ Nếp Nhăn.
PV: Trong bối cảnh hậu Covid-19, nhiều đơn vị phải thắt chặt chi tiêu, theo ông, vì sao công ty tung ra chương trình tri ân quy mô 15 tỷ?
Ông Nguyễn Thế Anh: Chiến dịch này nằm trong kế hoạch dài hạn từ trước của công ty đó là ra mắt các thương hiệu sản phẩm mới. Đồng thời cũng là trong dự định để tiếp cận tới nhiều tập khách hàng hơn trong chiến dịch ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với màu hồng trẻ trung và thân thiện tại trung tâm thứ 6 tại 228 Bà Triệu, Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi đã có phương án dự trù từ trước, chỉ đợi thời điểm thích hợp để chạy, nên sự kiện này không ảnh hưởng đến tài chính công ty trong thời điểm này.
"Trong nguy có cơ", dịch bệnh diễn ra cũng là lúc các doanh nghiệp đi qua "chiếc phễu lọc". Thị trường sẽ thanh lọc nhiều cơ sở yếu kém do không đủ năng lực tài chính. Những cơ sở uy tín vẫn luôn được khách hàng lựa chọn. Chúng tôi muốn gửi thông điệp đến những khách hàng, đối tác trung thành rằng nếu cùng nhau, chúng ta sẽ kéo cuộc sống trở lại bình thường với sức bật mới.
Sau dịch, ngoài mong muốn quảng bá sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch tới người tiêu dùng, chúng tôi còn muốn góp phần thay đổi thói quen chăm sóc da và sức khỏe của người tiêu dùng trong nước.
PV: Ông hãy cho biết, mục tiêu cũng như quy mô của đơn vị trong thời gian tới để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng là gì?
Ông Nguyễn Thế Anh: Sắp tới, H&H sẽ khai trương showroom thứ 6 đặt tại số 228 Bà Triệu với mô hình kinh doanh mới với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới hiện đại và trẻ trung.
Với mong muốn đem tới cho khách hàng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn về sức khỏe, thể lực bên trong từ các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất, Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H sẽ kết hợp thêm các dịch vụ làm đẹp hiện đại và điều trị cũng như chăm sóc da chuyên sâu bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu để giúp các khách hàng có thể thay đổi thói quen và sai lầm về việc chọn lựa sản phẩm làm đẹp và có thêm kiến thức chăm sóc da 1 cách khoa học bằng các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và không hóa chất.
Đến với 6 showroom nằm trong chuỗi trung tâm H&H từ ngày 13-20/6, khách hàng
sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ và quà tặng cao cấp.
Không những thế, Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H sẽ giới thiệu tới các khách hàng một số sản phẩm mới cùng các dịch vụ có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 thời gian ngắn.
Đến với Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
Bởi Chuỗi Trung tâm Chăm sóc Da và Sức khỏe H&H của chúng tôi chính là cánh tay nối dài của Tập Đoàn làm đẹp Thanh Hằng với người đứng đầu là Bà Đặng Thanh Hằng - Nữ doanh nhân có tiếng trong ngành làm đẹp 30 năm qua đồng thời là Cố vấn Sắc Đẹp 3 mùa Hoa Hậu Việt Nam.
Khách hàng đến với H&H không chỉ đẹp bên ngoài mà còn khỏe về thể lực bên trong với các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hoá chất và các dịch vụ làm đẹp hiện đại được trực tiếp điều trị bởi Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu. Từ đó, giúp các khách hàng có thể thay đổi thói quen và sai lầm về việc chọn lựa sản phẩm làm đẹp và có thêm kiến thức chăm sóc da 1 cách khoa học bằng các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính và không hóa chất.
Chúng tôi có niềm tin chắc chắn vào chất lượng với những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hoá chất cũng như kết quả thực sự sẽ mang đến cho khách hàng bằng sự trải nghiệm thực tế. Với hiệu quả có được, họ sẽ quay trở lại làm khách hàng thường xuyên của chúng tôi, sẽ đi quảng bá cho chúng tôi, bởi nếu sản phẩm không đủ tốt sẽ không ai dám cho khách hàng trải nghiệm thực tế như thế.
Cám ơn ông về những chia sẻ này!
Quang Văn (thực hiện)