TNV - Ngày 16/11 tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023.Triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 18/11/2023.
Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm không đơn thuần là một triển lãm thương mại mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở độ tuổi nào đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp tốt đẹp vì một cộng đồng khỏe mạnh.
Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động; bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ của hơn 100 gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe, phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.
Giá trị cộng đồng của triển lãm là khách tới tham quan có cơ hội trải nghiệm, tiếp cận sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe, phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm: Đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng…
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như Zumba, Pilates, Thiền; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân, cân bằng cảm xúc qua những workshop trải nghiệm thú vị như làm gốm, đổ màu BearBrick và DIY, học trang điểm, workshop Thiền đạo, Trà đạo…
Doanh nghiệp tham gia triển lãm có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi các workshop: “Bán hàng trên TikTok Shop không khó”, “Bí quyết Livestream đa nền tảng” và “Hành trình trải nghiệm khách hàng Shopee”…
Với chủ đề “Hành trình sống khỏe”, Wellness Expo 2023 với sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Triễn lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động; bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.
Giá trị cộng đồng của Triển lãm Wellness Expo 2023
Khách hàng tới tham quan Triển lãm Wellness Expo 2023 có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm: đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe,mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, các loại hình du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng...
Triển lãm còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe. Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như Zumba, Pilates và Thiền; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc qua những Workshop trải nghiệm thú vị như Làm gốm, Đổ màu BearBrick và DIY, Học trang điểm, Workshop Thiền đạo và Trà đạo, Chơi Minigame “Hành trình sống khỏe".
Điểm nhấn của sự kiện còn nằm ở các hoạt động bên lề vô cùng hữu ích khác như Chuỗi Workshop chia sẻ, đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử; Chuỗi Workshop về chủ đề định hình phong cách cá nhân..
Giá trị thương mại của Triển lãm Wellness Expo 2023
Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2023 là nơi thích hợp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trực tiếp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Bên cạnh hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp, triển lãm còn tổ chức các buổi livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trưng bày đến với người tiêu dùng thông qua nền tảng TikTok.Wellness Expo 2023 là triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại trực tiếp (live commerce).
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Wellness Expo 2023 còn có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi các Workshop: “Bán hàng trên TikTok Shop không khó”, “Bí quyết Livestream đa nền tảng” và “Hành trình trải nghiệm khách hàng Shopee". Các workshop sẽ mang đến cho người tham dự những kiến thức vô cùng giá trị và thực tế liên quan đến kinh doanh trên nền tăng thương mại điện tử như: Thương mại điện tử là gì; Những thao tác bán hàng trên TikTok Shop; Quản lý đơn hàng; Quy trình vận hành Livestream; Những bí quyết kéo tương tác, giữ chân người xem; Xây dựng hành trình khách hàng. V.V...
Wellness Expo 2023 là nơi các doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng.
Wellness Expo 2023 mang tới cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng để phần nào hiểu hơn về khách hàng, từ đó, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ, cách tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
PV