Song hành với mẫu Super Cub 110, Honda cũng đồng thời ra mắt mẫu Cross Cub 110cc với ngoại hình bụi bặm, phong cách trẻ trung hơn cho các khách hàng cá tính tại Nhật Bản.

Honda Cross Cub 110 Kumamon
Được biết, Honda Cross Cub 110 có thiết kế dựa trên đàn anh Honda CT125 Hunter Cub, vì vậy xe mang thiết kế tân cổ điển cùng phong cách bụi bặm. Điều này thể hiện qua dáng xe rất gọn gàng, dàn yếm hai bên bị loại bỏ để lộ ra toàn bộ động cơ và khung sườn của xe.
Đèn pha của xe không còn được bố trí cao ở tay lái và được chuyển xuống mặt nạ, đi kèm là khung thèm vừa có vai trò bảo vệ, đồng thời còn ăn nhập với phong cách bụi bặm của Cross Cub 110. Sự cá tính của Cross Cub 110 còn thể hiện qua các chi tiết khác như ốp ống xả có lỗ thoát hơi, giảm xóc sau để trần và giảm xóc trước được lồng thêm cao su bảo vệ ti phuộc.

Honda Cross Cub 110 mang động cơ của Honda Super Cub 110 và kiểu dáng của CT125 Hunter Cub
Theo công bố, Honda Cross Cub 110 trang bị hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, đèn xi-nhan, và đèn phanh đều ứng dụng công nghệ LED. Vành xe Cross Cub 110 là loại vành đúc, đi kèm với phanh đĩa trước tích hợp ABS và phanh tang trống phía sau. Một nét cổ điển khác của xe được giữ lại chính là đồng hồ analog hiển thị các thông tin vận hành.
Sở hữu chung động cơ với Super Cub 110, động cơ trên Cross Cub 110 là loại xylanh đơn, dung tích 110cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,8 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.
Honda Cross Cub 110 sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản từ ngày 14/4 với 4 tùy chọn màu, gồm Xanh lá, Xám, Xanh nhạt và bản màu đặc biệt Kumamon Đen Đỏ. Giá xe được niêm yết ở mức 363.000 Yên cho bản màu thường và 374.000 Yên cho bản màu đặc biệt, tương ứng với mức 67 triệu đồng và 69 triệu đồng.