P.V
INFOGRAPHIC: Tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho thanh niên
Ngày 22/10/2018, Bộ Chính trị khóa XII ban hành Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Trong 06 năm qua, việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thông qua quán triệt, triển khai và thực hiện tốt Nghị quyết số 35-NQ/TW đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là đối tượng thanh niên - những chủ nhân tương lai của đất nước, vẫn luôn là nhiệm vụ cấp thiết đối với mỗi cơ quan, tổ chức và cá nhân trong cả hệ thống chính trị.
Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8
Tin tổng hợpNgày 13/8, bầu trời chiêm tinh như đang mở hội khi ba cung hoàng đạo này đồng loạt ghi điểm cao nhất ở ba chỉ số quan trọng: Sự nghiệp, tài vận và tình cảm.

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên...
Giới trẻTrong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ truyền thông số, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là “cửa ngõ” dẫn vào bản sắc văn hóa của một dân tộc. Tại Việt Nam, VTV4 – kênh truyền hình đối ngoại quốc gia – đã tiên phong trong việc phát triển các chương trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và cộng đồng kiều bào. Không chỉ nhằm duy trì mối liên kết văn hóa với người Việt xa quê, các chương trình này còn là công cụ mềm để quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, thân thiện và giàu bản sắc.

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM
Thời sựSáng 10/8, tại TP HCM, một sự kiện đầy ý nghĩa đã diễn ra thu hút gần 6.000 người tham gia. Chương trình "Đi bộ Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2025" do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM phối hợp tổ chức.

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam
Giới trẻ1.1 Tóm tắt Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc và thói quen tiêu dùng ngày càng thay đổi, nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ mà đang từng bước trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của mô hình đô thị thông minh, quá trình tự động hóa và chuyển đổi số đã tạo điều kiện để các giải pháp smarthome phát triển mạnh mẽ – cả về công nghệ lẫn thị trường. Tại Việt Nam, sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, trong đó có Orvibo, mở ra không gian cạnh tranh mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp, sáng tạo và hiệu quả để chiếm lĩnh thị trường.

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay
Giới trẻTrong xã hội hiện đại, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn trở thành phương tiện thể hiện cá tính, giá trị sống và quan điểm thẩm mỹ cá nhân, đặc biệt trong giới trẻ. Trong đó, trang sức từ đá quý thiên nhiên đang dần chiếm được sự quan tâm lớn nhờ vẻ đẹp độc đáo, giá trị phong thủy và yếu tố bền vững gắn liền với thiên nhiên.
Sốc nhất lúc này: Cặp "trai tồi - tiểu tam bị ghét đến không thể ngốc đầu" nghi tái hợp, cả MXH thi nhau ném đá
Tin tổng hợpKhán giả đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin cặp đôi từng dính tai tiếng ngoại tình này đã quay lại với nhau.

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh...
Tin tổng hợpChỉ một hình ảnh ngay sau sinh, Ngô Thanh Vân đủ khiến hội chị em phát sốt vì sắc vóc tuổi 46.
YEEZY trở lại, bán rẻ như đồ Taobao nhưng khách hàng vẫn không bỏ qua
Tin tổng hợpWebsite của YEEZY vừa trở lại sau scandal nửa năm trước.