Isuzu D-Max 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 630 triệu đồng

Thứ sáu, 16/04/2021 - 09:16

Isuzu D-Max 2021 được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản sử dụng động cơ máy dầu 1.9 lít. Giá bán ra cho bản thấp nhất là 630 triệu đồng và cao cấp nhất là 850 triệu đồng, tăng 100 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Sáng ngày 16 tháng 4 năm 2021, Isuzu Việt Nam đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán tải Isuzu D-Max. Đây được cho là câu trả lời cho những Mazda BT-50, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay hàng “hot” Ford Ranger.

Isuzu D-Max 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản

Isuzu D-Max 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản

Isuzu D-Max 2021 được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản sử dụng động cơ máy dầu 1.9 lít, như vậy, dòng xe Isuzu D-Max bán ra ở trong nước đã bị khai tử động cơ 3.0 lít. Mức giá bán của 3 phiên bản xe Isuzu D-Max 2021 mới ra mắt Việt Nam từ 630 triệu đồng đến 850 triệu đồng.

Cụ thể, Isuzu D-Max 2021 phiên bản Prestige LS MT 4x2 có giá bán ra 630 triệu đồng, tăng 35 triệu đồng, còn giá xe Isuzu D-Max 2021 phiên bản Prestige LS AT 4x2 sẽ là 650 triệu đồng, tăng 30 triệu đồng so với phiên bản cũ bán ra trước đó.

Isuzu D-Max 2021 có giá cao nhất lên đến 850 triệu đồng, tăng 100 triệu đồng so với bản cũ

Isuzu D-Max 2021 có giá cao nhất lên đến 850 triệu đồng, tăng 100 triệu đồng so với bản cũ

Isuzu D-Max 2021 có 3 màu sơn xanh, cam và bạc cho cả 3 phiên bản

Trong lần ra mắt này, phiên bản Isuzu D-Max Type Z AT 4x4 2021 có giá cao nhất khi được công bố bán ra 850 triệu đồng, tức chênh lệch 100 triệu đồng so với giá xe Isuzu D-Max cũ. Mức tăng này được cho khá cao. Trước đó, 1 số thông tin cho rằng, Isuzu D-Max Type Z AT 4x4 2021 có giá cao nhất chỉ 800 triệu đồng.

Mức giá bán ra của Isuzu D-Max 2021 vẫn thuộc hàng rẻ nhất phân khúc bán tải khi ngang Mazda BT-50 và thấp hơn những anh lớn khác như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Ford Ranger.

Isuzu D-Max 2021

Isuzu D-Max 2021

Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam sẽ có 3 màu sơn là cam, xanh và bạc. Riêng phiên bản Isuzu D-Max Type Z AT 4x4 2021 có thêm màu trắng ngọc trai, và 2 phiên bản còn lại có thêm màu sơn trắng. Isuzu D-Max 2021 sẽ có chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

Ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 sở hữu diện mạo hoàn toàn khác, hiện đại và khỏe khoắn hơn, nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, cả 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2021 đều được trang bị cụm đèn trước dạng bi-LED, tích hợp kèm dải đèn LED định vị ban ngày nhưng bản Type Z có thêm chức năng tự động tắt/bật và thay đổi góc chiếu. Ngoài ra, 2 bản thấp (LS) sẽ sử dụng mâm hợp kim 17 inch màu bạc còn bản Type Z sẽ sở hữu la-zăng 18 inch sơn đen thể thao.

Nội thất xe Isuzu D-Max 2021

Nội thất xe Isuzu D-Max 2021

Thùng hàng phía sau Isuzu D-Max 2021

Thùng hàng phía sau Isuzu D-Max 2021

Tương tự như phần ngoại thất, nội thất của Isuzu D-Max 2021 cũng được thiết kế lại theo phong cách hiện đại hơn. Hai bản thấp sẽ có ghế bọc nỉ và chỉnh cơ đúng chất bản giá rẻ còn nội thất bản Type Z sẽ được bọc da và có chỉnh điện ở ghế lái.

Bên cạnh đó, khác biệt giữa 2 bản thấp là Prestige và bản Type Z còn nằm ở hệ thống điều hòa và giải trí. Cụ thể, 2 bản LS sẽ được trang bị điều hòa chỉnh cơ 1 vùng và màn hình giải trí 7 inch còn bản Type Z sẽ sở hữu điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí lớn hơn với kích cỡ lên tới 9 inch như ở thị trường Thái Lan và có khả năng sẽ có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Isuzu D-Max Prestige 2021 sử dụng mâm 17 inch màu bạc, phiên bản Isuzu D-Max Type Z 2021 được trang bị mâm 18 inch màu đen nhám

Isuzu D-Max Prestige 2021 sử dụng mâm 17 inch màu bạc, phiên bản Isuzu D-Max Type Z 2021 được trang bị mâm 18 inch màu đen nhám

Về khả năng vận hành, động cơ của Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam vẫn là loại máy dầu, dung tích 1.9L như trước đây, cho công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Các trang bị an toàn của Isuzu D-Max 2021 ở thời điểm này vẫn chưa được giới tư vấn bán hàng hé lộ nhưng theo thông tin từ phía đại lý, bản Type Z của mẫu bán tải này sẽ không bị cắt bỏ tính năng cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi. Đây cũng là nước đi đúng đắn nếu nhà sản xuất muốn Isuzu D-Max 2021 có thêm “đất diễn” tại Việt Nam trước bối cảnh nhà nhà, người người chạy đua công nghệ.

Ngoài ra, xe sẽ có một số tính năng an toàn cơ bản như phanh chống bó cứng ABS , phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo , hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và 7 túi khí (bản Type Z). Đáng tiếc rằng, ở lần nâng cấp lên thế hệ mới nhất này Isuzu D-Max 2021 vẫn sẽ không có tính năng ga tự động.

Tin Tin