TNV- Ngày 22 tháng 05, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (TWHSVVN) giai đoạn 2018 – 2020. Lễ ký kết đánh dấu giai đoạn 3 năm lần thứ hai, Suntory PepsiCo Việt Nam cam kết đồng hành hỗ trợ lâu dài cùng TWHSVVN trong các phong trào, hoạt động dành cho thanh niên, sinh viên trên cả nước.
Tiếp nối những kết quả đạt được của sự hợp tác hai bên trong giai đoạn 2015-2017, Suntory PepsiCo Việt Nam vinh dự tiếp tục được hợp tác cùng TWHSVVN giai đoạn thứ hai từ năm 2018 - 2020. Theo đó, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục đồng hành, hỗ trợ kinh phí và sản phẩm cho Chiến dịch sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, các chương trình xây dựng niềm tự hào và tình yêu quê hương Đất nước như “Sinh viên với Biển đảo Tổ quốc”, “Tuổi trẻ Việt Nam – Câu chuyện Hòa Bình” các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, khuyến khích đổi mới sáng tạo, và hỗ trợ các hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam,... Trong đó, trọng điểm vẫn là hoạt động sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh do công ty và nhãn hàng Revive tập trung hỗ trợ với thông điệp “Triệu giọt mồ hôi – Ngàn điều ý nghĩa” nhằm khuyến khích thế hệ trẻ phát triển toàn diện, vừa học tập tốt, vừa có ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Mỗi giọt mồ hôi của các bạn đổ xuống là những giọt mồ hôi quý báu mang lại ngàn điều ý nghĩa cho mọi người.
Đồng chí Nguyễn Minh Triết, Phó Chủ tịch Thường trực, TWHSVVN cho biết: “Chiến dịch Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh là 1 trong 4 chiến dịch trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè được TWHSVVN nhiều năm nay. Chương trình tạo điều kiện phát huy tinh thần tình nguyện, thi đua sôi nổi trong các hội viên, sinh viên cả nước, tham gia thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”, cống hiến và trưởng thành để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 và khởi nghiệp sáng tạo đang là xu hướng của thanh niên, sinh viên, chúng tôi mong rằng việc tiếp tục hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tạo nên những chương trình, hoạt động hướng đến xây dựng hình mẫu sinh viên Việt Nam mới, sẵn sàng chủ động hội nhập và đóng góp cho xã hội.”
Ông Uday Shankar Shinha – Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “ Ngay từ những ngày đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam đã và sẽ luôn là người bạn trung thành, sát cánh cùng giới trẻ Việt Nam. Trung ương Hội sinh viên Việt Nam chính là cầu nối giúp chung tôi tới gần hơn để lắng nghe và chia sẻ với các bạn thanh niên, sinh viên một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Đối với chúng tôi, việc trở thành một công dân doanh nghiệp gương mẫu không chỉ giới hạn trong việc tuân thủ pháp luật, kinh doanh hiệu quả, sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà còn phải đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam là một trong những hoạt động cộng đồng chính được công ty coi trọng”
Trước đó, giai đoạn từ 2015 – 2017, Suntory PepsiCo Việt Nam đã đồng hành cùng TWHSVVN trong các Chiến dịch sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh và Chương trình Tiếp sức mùa thi. Tính đến nay, đã thực hiện được 51 công trình cung cấp nước sạch cho người dân tại 12 tỉnh thành và huyện đảo trên cả nước, 50 công trình thể dục thể thao tại Hà Nội và Đồng bằng sông Cửu Long, nhiều công trình nhà tình nghĩa, sân chơi và tủ sách cho trẻ em tại các khu vực vùng sâu vùng xa trên cả nước. Năm 2017, các công trình nước sạch hỗ trợ công đồng do Suntory PepsiCo Việt Nam tài trợ thông qua chiến dịch Mùa hè xanh và chương trình Mizuiku – Em yêu nước sạch đã được Trung ương Đoàn bầu chọn là 1 trong 7 công trình thanh niên tiêu biểu với mục đích tuyên dương sự nhiệt huyết, sức sáng tạo của tuổi trẻ trong việc tạo ra những sản phẩm, giá trị có ích cho cộng động.
Thùy Giang