Trước khi diễn ra lễ ký, 3 bên đã chia sẻ thông tin về sản phẩm, chất lượng sản phẩm, chiến lược và mục tiêu phát triển sản phẩm thang máy thương hiệu LGS Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Theo nhận định của các đối tác, với tốc độ đô thị hóa nhanh và nhu cầu xây dựng các tòa nhà cao tầng ngày càng tăng, thị trường thang máy Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 8,28% trong giai đoạn 2023-2030.
Hợp tác lần này giữa SOHACO, LGS và SEHAN không chỉ góp phần nâng cao chất lượng thị trường thang máy trong nước, mà còn hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành xây dựng và hạ tầng đô thị tại Việt Nam.
Theo nội dung ký kết, Công ty CP Tập đoàn SOHACO Toàn Cầu sẽ đảm nhận toàn bộ hoạt động sản xuất, phân phối, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty sẽ đảm bảo tất cả các sản phẩm thang máy LGS đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vận hành hiệu quả.
Với nội dung ký kết này, thị trường Việt Nam sắp tới sẽ có thêm dòng sản phẩm thang máy có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tốt và giá thành cạnh tranhtrên thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
Thanh Niên