TNV - Cuối tuần vừa qua, khách hàng đến Co.opmart Huỳnh Tấn Phát đã có cơ hội trải nghiệm mua sắm hết sức bất ngờ và thú vị. Thay cho những nhân viên thu ngân, tư vấn, phát sampling … quen thuộc, hôm nay khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên mới toanh với nghiệp vụ không kém phần thuần thục.
Chị Ngọc Hường - Chủ tịch Co.op Food vào vai thu ngân phục vụ khách hàng.
Đây chính là hoạt động Let’s Co.op – Let’s serve (Hãy để chúng tôi phục vụ bạn) nằm trong chương trình Tri ân từ trái tim tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op – nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife. Không dừng lại ở những chương trình khuyến mãi, giảm giá quen thuộc, Saigon Co.op đã thực hiện “tri ân” một cách thiết thực và chân thành nhất: lãnh đạo Saigon Co.op, từ quản lý cấp cao đến cấp trung, thực hiện 1 giờ làm nhân viên siêu thị, từ đó có thể lắng nghe ý kiến khách hàng và thực hiện những cải tiến cho hệ thống.
Được biết, có hơn 10 cán bộ Saigon Co.op thực hiện làm nhân viên siêu thị trong 1 tiếng đồng hồ, và gửi hơn 500 phần quà cho những khách hàng trực tiếp phục vụ.
Khách hàng Phạm Hồng Anh – ngụ ở quận 7, cho biết “Tôi cứ nghĩ hôm nay có nhân viên thu ngân mới, vì tôi đi siêu thị này thường xuyên và quen tất cả nhân viên ở đây. Hóa ra, đây chính là lãnh đạo cấp cao của Saigon Co.op, sau đó tôi được tham vấn ý kiến để giúp siêu thị tốt hơn, tôi còn được tặng quà. Tôi rất vui và chúc Co.opmart ngày càng phát triển”.
Ông Lê Trường Sơn – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết “Chương trình Let’s Co.op – Let’s servegóp phần gắn kết tình cảm cũng như sự thấu hiểu của các cấp lãnh đạo Saigon Co.op đối với người tiêu dùng, qua đó có thể nắm bắt và định hướng hình thức và phương thức phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian sắp tới”.
Chương trình Let’s Co.op – Let’s serve tiếp tục được thực hiện trên toàn hệ thống đến hết 15.11, sau đó sẽ được cải tiến để trở thành chương trình thường xuyên của Saigon Co.op.
PV