mì ăn liền
Hảo Hảo kỷ niệm 25 năm: Lan tỏa tinh thần “Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự”
Tin tổng hợpNăm 2025 đánh dấu hành trình 25 năm Hảo Hảo đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Nhân cột mốc đặc biệt này, thương hiệu ra mắt chiến dịch truyền thông “Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự”, mang đến chuỗi hoạt động trực tuyến thú vị.
Khép lại năm số 9: Sơn Tùng M-TP ghi dấu với hợp đồng đại sứ thứ 9 trong năm?
Tin tổng hợpNếu phải chọn ra cái tên khiến các thương hiệu “tranh giành” nhất thời gian qua, chắc chắn không ai ngoài Sơn Tùng M-TP. Từ các nhãn hàng ở mọi lĩnh vực như ngân hàng, điện thoại cho tới nước tăng lực, mì ăn liền... tất cả đều gọi tên giọng ca Hãy Trao Cho Anh để trở thành gương mặt đại sứ.