MoliStar - Đối tác Truyền thông của những dự án phim ảnh đình đám, cùng Mai - Lật mặt 7 phá đảo phòng vé

Thứ ba, 02/07/2024 - 18:35

Với mục tiêu trở thành đơn vị Bảo trợ truyền thông phim uy tín và toàn diện, MoliStar đang dần nâng cấp chất lượng sản phẩm để lan tỏa thông tin một cách thú vị nhất đến người xem.

MoliStar là đơn vị truyền thông trẻ nhưng đầy nhiệt huyết, luôn đặt tiêu chí truyền tải thông tin có chiều sâu, chỉn chu và tích cực đến với độc giả, khán giả. Với Slogan "Mang nghệ sĩ đến gần hơn với fan", MoliStar đã và đang nhận được sự tin tưởng, yêu thích của các đối tác, nghệ sĩ, người hâm mộ. 

Sở hữu hệ sinh thái truyền thông đa nền tảng với hệ thống kênh Social Media trên Facebook, TikTok, YouTube trải dài các lĩnh vực giải trí, thể thao, âm nhạc, đời sống, phim ảnh,... sau 5 năm, MoliStar đã trở thành TikTok MCN, TikTok Shop Partner và Meta APAC Media Partnership. 

Đầu năm 2022, MoliStar mở rộng mảng phim ảnh với hệ thống kênh TikTok, Fanpage và YouTube MoliCine. Khởi đầu ấn tượng với dự án Bảo trợ truyền thông phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh (2023), MoliStar nói chung và Moli Cine nói riêng nhanh chóng trở thành một cầu nối giữa khán giả với các nhà làm phim, diễn viên, đạo diễn. 

MoliStar là một trong số những đơn vị Bảo trợ Truyền thông làm nên thành công của phim điện ảnh Lật mặt 6: Một điều ước.

Trong năm 2023, MoliStar tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng các dự án phim với vai trò Đối tác/ Đơn vị Bảo trợ truyền thông như Web-drama Thạch Sanh Lý Thanh, phim điện ảnh Kẻ ăn hồn, phim điện ảnh Trên bàn nhậu dưới bàn mưu. 

Bước sang năm 2024, MoliStar gặt hái nhiều thành quả ấn tượng khi đồng hành truyền thông cùng hai phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Mai (Trấn Thành) và Lật mặt 7: Một điều ước (Lý Hải). Với vai trò là Đối tác truyền thông toàn diện, MoliStar cập nhật tin bài liên tục trên đa nền tảng từ báo chí, Fanpage, TikTok, YouTube,... để lan tỏa thông tin chính xác một cách nhanh nhất đến khán giả. 

Kế hoạch truyền thông bài bản cùng cách khai thác, truyền tải thông tin thú vị và hiệu quả đã giúp MoliStar có được lòng tin của đối tác lẫn khán giả. Hơn 80M views trên TikTok cho #MaibyMoli và 250M views cho #Latmat7byMoli đã phần nào cho thấy khả năng tiếp cận đến đông đảo người xem của Moli Cine nói riêng và MoliStar nói chung. 

Không chỉ đồng hành xuyên suốt tại các sự kiện để tác nghiệp như lễ khai máy, showcase, premiere, cinetour,... MoliStar còn có những buổi phỏng vấn sâu để dàn cast trải lòng về vai diễn. Đạo diễn và nhà sản xuất cũng có cơ hội chia sẻ thêm về tâm tư khi thực hiện bộ phim. Những nội dung độc quyền và sáng tạo về dự án trên toàn hệ thống kênh của Moli cũng ra đời từ đó.

MoliStar luôn theo sát hành trình của Lật mặt 7: Một điều ước, tác nghiệp ở mọi sự kiện và thực hiện những buổi phỏng vấn sâu.Không chỉ hoạt động mạnh trên nền tảng TikTok, Moli Cine còn tích cực xây dựng Fanpage để truyền tải thông tin đến người xem đa nền tảng.

Ngoài hai “bom tấn” khuấy đảo rạp Việt vào dịp Tết và lễ 30/4 vừa qua, trong nửa đầu năm 2024, MoliStar còn hợp tác truyền thông cho các dự án phim: web-drama Mắc gì Tết của Ngọc Thanh Tâm, series phim Tết của Thu Trang - Tiến Luật (Tết đến rồi về nhà thôi 7, Chuyện Tết, Người trời: Truy tìm táo quân), phim điện ảnh Trước giờ “Yêu”,... Trong dịp cuối năm 2024, MoliStar sẽ tiếp tục đồng hành với các phim chiếu rạp có chất lượng đầu tư chỉn chu và hứa hẹn khuấy đảo phòng vé. 

MoliStar là đơn vị Bảo trợ Truyền thông cho các dự án Web Drama đình đám của nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật, Ngọc Thanh Tâm...B4S - Trước giờ yêu cũng là một trong những phim điện ảnh hợp tác về truyền thông với MoliStar trong năm 2024.

Không chỉ hợp tác với các dự án phim, trong năm qua Moli Cine còn bảo trợ truyền thông cho các lễ trao giải và liên hoan phim như: Lễ trao giải Ngôi sao xanh, Lễ trao giải Truyền hình Châu Á, Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất... 

MoliStar là đơn vị Bảo trợ Truyền thông của Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2023.Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 28 cũng có sự hợp tác về truyền thông của MoliStar.Năm 2024, MoliStar là Đối tác Truyền thông chính thức của Liên hoan phim quốc tế TPHCM lần thứ nhất.

Ngoài ra, với hệ sinh thái truyền thông đa dạng và vững chắc từ Moli, MoliStar đang là đối tác của các đơn vị như VTV, VFC, HTV, THVL, TV360 và nhiều đối tác khác trong việc tối ưu, khai thác nội dung số trên các nền tảng mạng xã hội.

Moli Cine là kênh thông tin phim ảnh uy tín và có sức ảnh hưởng nhất định trên nền tảng TikTok hiện nay. Sở hữu hơn 340K lượt theo dõi với hơn 100M lượt tiếp cận mỗi tháng, Moli Cine đã trở thành nơi để cộng đồng những người yêu phim trao đổi, kết nối và cập nhật tin tức. 

Moli Cine thuộc hệ sinh thái truyền thông của MoliStar đang là một trong những kênh phim ảnh uy tín, có lượng fan đông đảo.

Trong năm 2023, Moli Cine vinh dự đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng danh sách 20 cộng đồng phim ảnh dẫn đầu về sức hút trên mạng xã hội do YouNet Media thống kê. Đầu năm 2024, với sự năng nổ sáng tạo nội dung về phim trên nền tảng TikTok, Moli Cine cũng lọt vào Top 5 kênh Đối tác đáng xem nhất dịp Tết Giáp Thìn. 

Moli Cine vinh dự đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng danh sách 20 cộng đồng phim ảnh trendy trên mạng xã hội do YouNet Media thống kê.Moli Cine lọt vào Top 5 kênh Đối tác đáng xem nhất dịp Tết Giáp Thìn trên nền tảng TikTok.

Không chỉ là kênh cập nhật tin tức về thị trường phim ảnh Việt Nam, Moli Cine còn tham gia các sự kiện quốc tế để gặp gỡ và giao lưu cùng các nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều đất nước khác. Tháng 12/2023, đại diện Moli Cine đã đến Singapore Comic Con để đưa tin về hội thảo truyện tranh đình đám. Tháng 3/2024, kênh Moli Cine cùng các Content Creator mảng phim ảnh - thời trang của Việt Nam đến Singapore tham dự Oscars Party để kick-off cho Lễ trao giải lâu đời nhất thế giới trong ngành nghệ thuật diễn ra trong năm nay. 

Đại diện kênh Moli Cine đến Singapore tham dự TikTok Oscars Party.
Đại diện kênh Moli Cine đến Singapore tham dự Creators Con tại Singapore.

Với mục tiêu trở thành đơn vị truyền thông phim uy tín, MoliStar nói chung và Moli Cine luôn đặt tính chính xác và khách quan của thông tin lên hàng đầu. Chú trọng vào nội dung chất lượng, chỉn chu cùng cách truyền tải vấn đề thú vị đã giúp kênh trở thành cầu nối giữa khán giả với các nhà làm phim, diễn viên và ê-kíp. Trong tương lai, MoliStar và Moli Cine vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh và không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm để lan tỏa những bộ phim hay đến người xem.