Một số kết quả của sự kiện 60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam

Thứ hai, 07/12/2020 - 14:21

TNV - Sau 60 giờ triển khai, từ 0 giờ (sáng) ngày 04/12 tới hết 12 giờ (trưa) ngày 06/12/2020, chương trình "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam", thuộc khuôn khổ Online Friday 2020 đã khép lại thành công với sự tham gia của hàng triệu người tiêu dung thể hiện ở những con số cụ thể:

- Lượt xem thông tin sản phẩm trên website Online Friday: 26,351,000 lượt

- Lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động: 11,2 triệu lượt

- Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình: 247.112 sản phẩm

- Vouchers ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua app Online Friday:  26.258 voucher.

- Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là So Sánh Giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác so sánh giá.

- Chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR.

- Sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 04 giờ từ 20h00 - 24h00 ngày 03/12, được Truyền hình trực tiếp trên VTV6 và 12 kênh báo điện tử, mạng xã hội.

- Chương trình Voucher Mua Sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60h đã ghi nhận trên 3.700.000 đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Hoàng Hà