Khởi đầu năm mới với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ
Trong tháng 1, hiểu được tâm lý mong muốn có xe mới trước Tết Nguyên đán của khách hàng, Toyota duy trì nhiều chương trình ưu đãi với Yaris Cross. Theo đó, khi hoàn thành các thủ tục thanh toán 100%, đại lý xuất hoá đơn giá trị gia tăng trong thời gian từ nay đến ngày 27/1, khách hàng sẽ đồng thời nhận được các chương trình ưu đãi giá trị. Đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tới 50% lệ phí trước bạ với mức hỗ trợ tối đa 33 triệu đồng cho phiên bản xăng và 38 triệu đồng với phiên bản Hybrid. Đối với khách hàng trả góp sẽ được nhận thêm ưu đãi lãi suất vay chỉ từ 6,99%/năm từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam, giúp khách hàng giảm áp lực về tài chính, đặc biệt giai đoạn cận Tết khi có nhiều khoản cần chi tiêu.
Bên cạnh đó, với tất cả các khách hàng mua Yaris Cross Hybrid mới đều được nhận thêm gói gia hạn bảo hành ắc quy Hybrid thêm 2 năm hoặc 50.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước), nâng tổng thời gian bảo hành ắc quy lên 5 năm hoặc 150.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước). Với chính sách này, người dùng Yaris Cross Hybrid an tâm sử dụng xe, không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải, phiên bản Hybrid này còn không yêu cầu trạm sạc, không thay đổi thói quen của người dùng và phù hợp với cơ sở hạ tầng Việt Nam hiện nay.
Anh Trần Hùng (35 tuổi, Hà Nội) đã kịp nhận xe vào ngày 10/1 vừa qua chia sẻ: “Gia đình tôi đã phân vân một số xe trong phân khúc B SUV rồi cuối cùng, sau khi xem một video về Yaris Cross bản xăng và chốt luôn. Xe này dáng nhỏ gọn nhưng vẫn thoải mái cho gia đình 4 người, lại gầm cao nên đi vùng Tây Bắc cũng không lo ngại gì. Đặt xe tháng 1, tôi được giảm 30 triệu đồng cho lệ phí trước bạ và 3 triệu đồng còn lại tôi mua thêm một số phụ kiện cho xe. Vậy là kịp xe đón Tết cùng gia đình”.
Không chỉ gia đình anh Trần Hùng mà Yaris Cross đã chinh phục được nhiều gia đình Việt kể từ khi ra mắt, trở thành một trong những trụ cột doanh số của Toyota.
Yaris Cross: học sinh xuất sắc trong gia đình Toyota
Kết thúc tháng 12/2024, Toyota Yaris Cross đã bán được 1.578 xe, đạt doanh số tích luỹ cả năm là 11.174 xe và trở thành 1 trong 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2024. Những con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sự tin tưởng của khách hàng đối với Yaris Cross, mà còn là minh chứng cho sự thành công chung của Toyota tại thị trường Việt Nam. Cùng với Vios, Corolla Cross, Veloz Cross, Yaris Cross trở thành một trong những trụ cột doanh số vững chắc của hãng xe Nhật Bản.
“Ngay lần đầu tiên ra đại lý, tôi đã có ấn tượng với Yaris Cross bởi thiết kế cá tính, trẻ trung và những công nghệ được Toyota trang bị. Điều này thể hiện Toyota đã biết lắng nghe ý kiến khách hàng khi chăm chút cả về diện mạo cũng như trải nghiệm của khách. Xe Toyota giờ hoàn toàn khác và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong phân khúc”, Anh Hoàng Hà, chủ xe Yaris Cross chia sẻ.
Yaris Cross ra mắt trong bối cảnh xu hướng SUV lên ngôi ở Việt Nam và để tạo ưu thế trong phân khúc vốn đã sôi động, Yaris Cross cũng tự trang bị cho mình nhiều “vũ khí” cạnh tranh. Mẫu SUV hạng B của Toyota tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh làm nên giá trị thương hiệu cho Toyota như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống dịch vụ và chăm sóc khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, sự trẻ trung, thêm nhiều tiện nghi công nghệ, hay như cách nói dân dã là “ngập tràn options” giúp thỏa lòng mong đợi của nhiều khách hàng mua xe.
“Một chiếc xe đẹp ở ngoài, tiện nghi bên trong tất nhiên là khách hàng nào cũng thích. Yaris Cross còn có gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với rất nhiều tính năng an toàn giúp lái xe nhàn hơn và có ý thức hơn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, xe có màn hình cảm ứng lớn hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, hệ thống điều hòa tự động và cửa gió phía sau, kính trần toàn cảnh kèm tấm chắn nắng chỉnh điện… mang đến sự thoải mái cho cả người lái và cả gia đình. Những chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm và chăm chút cho người dùng của Toyota”, anh Hà kể thêm về người bạn đồng hành của gia đình.
Năm 2024 cũng là năm cả thương hiệu Toyota ghi nhận sự tăng trưởng với 68.128 xe bán ra thị trường, tăng 15% so với năm 2023 (bao gồm Lexus), tổng lượng xe xuất xưởng đạt 27.884 xe, tổng lượng khách làm dịch vụ đạt hơn 1.9 triệu lượt khách hàng, tăng 9% so với cùng kỳ 2023. Những thành tựu này là kết quả từ những thay đổi mạnh mẽ trong tư duy làm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi thiết thực, giúp Toyota duy trì vị thế là hãng xe hàng đầu tại Việt Nam.
Ảnh: Toyota Việt Nam
Cộng tác viên