người tiêu dùng

Khi “niềm vui” trở thành di sản của một thương hiệu kẹo ngọt tuổi thơ

Khi “niềm vui” trở thành di sản của một thương hiệu kẹo ngọt tuổi thơ

Tin tổng hợp

Từ túi áo đồng phục học sinh đến những quầy tạp hóa đầu ngõ, với biết bao đứa trẻ, que kẹo mút hay thanh kẹo dẻo là cả một “gia tài”.

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên “kho báu” nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên “kho báu” nước ngầm tinh khiết

Tin tổng hợp

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.

Đem bàn chải cũ đến Bách Hóa Xanh nhận ưu đãi đến 40% cho bàn chải Colgate mới

Đem bàn chải cũ đến Bách Hóa Xanh nhận ưu đãi đến 40% cho bàn chải Colgate mới

Tin tổng hợp

Từ ngày 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi lấy bàn chải Colgate mới với mức giá giảm lên đến 40%.

Chủ động kế hoạch tài chính, vững vàng trước rủi ro

Chủ động kế hoạch tài chính, vững vàng trước rủi ro

Tin tổng hợp

Một khảo sát gần đây cho thấy 67% người tiêu dùng Việt cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính cá nhân. Khi cuộc sống ngày càng nhiều biến động, chủ động lập kế hoạch tài chính và có giải pháp phòng ngừa rủi ro trở thành kỹ năng thiết yếu để bảo vệ tương lai.

Mừng hành trình 30 năm, Acecook trao tận tay xe Honda SH 125i tới các khách hàng may mắn đầu tiên

Mừng hành trình 30 năm, Acecook trao tận tay xe Honda SH 125i tới các khách hàng may mắn đầu tiên

Tin tổng hợp

Trong không khí rộn ràng tại Sóc Trăng (14/06) và Đà Nẵng (15/06), đại diện Acecook Việt Nam đã trực tiếp trao tận tay Giải Đặc Biệt thuộc chương trình khuyến mại "30 Năm Acecook – Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc" cho hai khách hàng may mắn đầu tiên, mở màn cho chuỗi sự kiện trao giải cực "khủng" vẫn còn tiếp diễn!

Tập đoàn TH chính thức ra mắt 2 sản phẩm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA mới

Tập đoàn TH chính thức ra mắt 2 sản phẩm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA mới

Tin tổng hợp

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Dân tình phản ứng ra sao khi được loạt thương hiệu "réo" tên khắp các billboard?

Dân tình phản ứng ra sao khi được loạt thương hiệu "réo" tên khắp các billboard?

Tin tổng hợp

Tin chuẩn 100%, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu đình đám đang được dân tình chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Dezus - thương hiệu thời trang nhanh của Việt Nam công bố Hoa hậu Hương Giang và CEO Phú Cường là đại sứ

Dezus - thương hiệu thời trang nhanh của Việt Nam công bố Hoa hậu Hương Giang và CEO Phú Cường là đại sứ

Tin tổng hợp

Thương hiệu thời trang nhanh của Việt Nam Dezus chính thức công bố Hoa hậu Hương Giang và CEO Phú Cường sẽ trở thành đại sứ thương hiệu trong thời gian tới. Màn bắt tay giữa cặp đôi và thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả, đặc biệt là thị trường người tiêu dùng.

Đêm ra mắt sản phẩm “nức lòng” giới trẻ của Omachi

Đêm ra mắt sản phẩm “nức lòng” giới trẻ của Omachi

Tin tổng hợp

Sự kiện "Omachi Debut" là lễ hội công bố sản phẩm mới hàng năm của Omachi. Mở màn Omachi Debut 2025 là chủ đề "Quán Xá Châu Á".

FIDÉ ghi dấu ấn lớn với vai trò nhà tài trợ tại ba cuộc thi uy tín

FIDÉ ghi dấu ấn lớn với vai trò nhà tài trợ tại ba cuộc thi uy tín

Giải trí

Cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu thời trang FIDÉ, khi thương hiệu trẻ trung và đầy tiềm năng này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thời trang Việt Nam thông qua vai trò nhà tài trợ chính thức cho ba cuộc thi uy tín: Miss Grand Việt Nam, Mr World và Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Âm thanh của tốc độ: Sting Energy®, thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1®

Âm thanh của tốc độ: Sting Energy®, thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1®

Thể thao

Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực.

Soobin “bùng nổ” visual, mừng hành trình 30 năm Acecook, trao triệu may mắn trị giá hơn 30 tỷ đồng

Soobin “bùng nổ” visual, mừng hành trình 30 năm Acecook, trao triệu may mắn trị giá hơn 30 tỷ đồng

Tin tổng hợp

Đánh dấu cột mốc 30 năm, Acecook Việt Nam bắt tay Soobin khởi động đường đua săn hơn 1,3 triệu giải thưởng gồm chuyến du lịch Nhật Bản, xe Honda SH 125i, iPhone 16 Pro Max 256GB... với tổng giá trị hơn 30 tỷ đồng.

Đừng để kem chống nắng giả hủy hoại làn da: 5 cách nhận diện kem chống nắng Dr.G thật - giả

Đừng để kem chống nắng giả hủy hoại làn da: 5 cách nhận diện kem chống nắng Dr.G thật - giả

Tin tổng hợp

Nhu cầu kem chống nắng tăng vọt mỗi mùa hè cũng là lúc hàng giả hoành hành, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử. Trong đó hai sản phẩm đình đám của Dr.G là Brightening Up Sun+ và Green Mild Up Sun+ hiện đang là mục tiêu bị làm giả phổ biến trong thời gian gần đây.

Giải mã sự hút của thương hiệu áo thun Việt FIDÉ

Giải mã sự hút của thương hiệu áo thun Việt FIDÉ

Tin tổng hợp

Trong bối cảnh thời trang Việt Nam ngày càng đa dạng và cạnh tranh quyết liệt, việc một thương hiệu trẻ như FIDÉ nhanh chóng chiếm được trục đề sự chú ý là điều đáng ngạc nhiên. Vậy điều gì đã tạo nên độ hút đặc biệt cho FIDÉ?

Nhà máy bia AB InBev kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Nhà máy bia AB InBev kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Tin tổng hợp

Nhà máy bia AB InBev vừa kỷ niệm 10 hoạt động tại Việt Nam. Nhà máy đặt tại khu công nghiệp VSIP II-A Bình Dương, nơi sản xuất Budweiser - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ tự hào với quy mô sản xuất lớn, mà còn ghi dấu bằng những bước tiến bền vững.