người tiêu dùng

TH true MILK ra mắt Sữa tươi tiệt trùng Hương Chuối Tự Nhiên: Thơm ngậy, hoàn toàn từ sữa tươi sạch
Tin tổng hợpTH true MILK chính thức ra mắt sữa tươi tiệt trùng Hương Chuối Tự Nhiên - “tân binh toàn năng” với hương vị thơm ngậy, tươi ngon, đáp ứng đa dạng khẩu vị và mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hoàn toàn từ sữa tươi sạch, tự nhiên cho cả gia đình

Đậu nành thôi, mà tự hào là lựa chọn bền vững cho tương lai
Tin tổng hợpGiữa muôn vàn trào lưu và xu hướng mang tính nhất thời, đậu nành vẫn tồn tại và thích nghi mạnh mẽ qua từng giai đoạn phát triển của xã hội.

Perfetti Van Melle: Nơi khởi nguồn những viên kẹo ngọt ngào trong ký ức
Tin tổng hợpTheo định hướng “Con Người là ưu tiên Số 1” (People First), doanh nghiệp không ngừng đầu tư vào việc kiến tạo văn hóa làm việc năng động, sáng tạo và lấy nhân viên làm trung tâm. Nhờ những nỗ lực bền bỉ, Perfetti Van Melle Việt Nam vinh dự đạt được công nhận là “Nơi Làm Việc Tuyệt Vời” năm thứ 4 liên tiếp vào năm 2025,

Khi “niềm vui” trở thành di sản của một thương hiệu kẹo ngọt tuổi thơ
Tin tổng hợpTừ túi áo đồng phục học sinh đến những quầy tạp hóa đầu ngõ, với biết bao đứa trẻ, que kẹo mút hay thanh kẹo dẻo là cả một “gia tài”.

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên “kho báu” nước ngầm tinh khiết
Tin tổng hợpẨn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.

Đem bàn chải cũ đến Bách Hóa Xanh nhận ưu đãi đến 40% cho bàn chải Colgate mới
Tin tổng hợpTừ ngày 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi lấy bàn chải Colgate mới với mức giá giảm lên đến 40%.

Chủ động kế hoạch tài chính, vững vàng trước rủi ro
Tin tổng hợpMột khảo sát gần đây cho thấy 67% người tiêu dùng Việt cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính cá nhân. Khi cuộc sống ngày càng nhiều biến động, chủ động lập kế hoạch tài chính và có giải pháp phòng ngừa rủi ro trở thành kỹ năng thiết yếu để bảo vệ tương lai.

Mừng hành trình 30 năm, Acecook trao tận tay xe Honda SH 125i tới các khách hàng may mắn đầu tiên
Tin tổng hợpTrong không khí rộn ràng tại Sóc Trăng (14/06) và Đà Nẵng (15/06), đại diện Acecook Việt Nam đã trực tiếp trao tận tay Giải Đặc Biệt thuộc chương trình khuyến mại "30 Năm Acecook – Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc" cho hai khách hàng may mắn đầu tiên, mở màn cho chuỗi sự kiện trao giải cực "khủng" vẫn còn tiếp diễn!

Tập đoàn TH chính thức ra mắt 2 sản phẩm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA mới
Tin tổng hợpTập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Dân tình phản ứng ra sao khi được loạt thương hiệu "réo" tên khắp các billboard?
Tin tổng hợpTin chuẩn 100%, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu đình đám đang được dân tình chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Dezus - thương hiệu thời trang nhanh của Việt Nam công bố Hoa hậu Hương Giang và CEO Phú Cường là đại sứ
Tin tổng hợpThương hiệu thời trang nhanh của Việt Nam Dezus chính thức công bố Hoa hậu Hương Giang và CEO Phú Cường sẽ trở thành đại sứ thương hiệu trong thời gian tới. Màn bắt tay giữa cặp đôi và thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả, đặc biệt là thị trường người tiêu dùng.

Đêm ra mắt sản phẩm “nức lòng” giới trẻ của Omachi
Tin tổng hợpSự kiện "Omachi Debut" là lễ hội công bố sản phẩm mới hàng năm của Omachi. Mở màn Omachi Debut 2025 là chủ đề "Quán Xá Châu Á".

FIDÉ ghi dấu ấn lớn với vai trò nhà tài trợ tại ba cuộc thi uy tín
Giải tríCột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu thời trang FIDÉ, khi thương hiệu trẻ trung và đầy tiềm năng này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thời trang Việt Nam thông qua vai trò nhà tài trợ chính thức cho ba cuộc thi uy tín: Miss Grand Việt Nam, Mr World và Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.

Âm thanh của tốc độ: Sting Energy®, thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1®
Thể thaoThương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực.

Soobin “bùng nổ” visual, mừng hành trình 30 năm Acecook, trao triệu may mắn trị giá hơn 30 tỷ đồng
Tin tổng hợpĐánh dấu cột mốc 30 năm, Acecook Việt Nam bắt tay Soobin khởi động đường đua săn hơn 1,3 triệu giải thưởng gồm chuyến du lịch Nhật Bản, xe Honda SH 125i, iPhone 16 Pro Max 256GB... với tổng giá trị hơn 30 tỷ đồng.