
Ảnh:ETUMC.CL
Việc ký kết nhằm mục đích giới thiệu những tiềm năng và sứ mệnh của thương hiệu Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Ảnh:ETUMC.CL
Ông Chris Blank, Chủ tịch Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng chia sẻ Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng mang một sứ mệnh rất rõ ràng về hành trình chăm sóc sức khoẻ người Việt một cách toàn diện, áp dụng các ứng dụng hiện đại tối ưu nhằm phục vụ người tiêu dùng tiện lợi nhất.
Ảnh:ETUMC.CL
Ông còn bày tỏ, chuỗi Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng sẽ luôn ưu tiên tiêu chí về nguồn gốc thuốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng, đó chính là giá trị cốt lõi bền vững mà ông luôn đề cao trong sự nghiệp của mình.
Ảnh:ETUMC.CL
Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông, bà Emma Tạ Uyên, nhà sáng lập và điều hành Công ty TNHH Văn hoá Truyền thông Emma Tạ Uyên cũng bày tỏ quan điểm, việc đồng hành quảng bá hình ảnh của Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng sắp đến sẽ được triển khai trên nền tảng trang tin Tổng hợp Điện tử Tuss. Emma Tạ Uyên nhấn mạnh, tầm quan trọng của truyền thông trên hành trình xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vào thời gian đầu tiên sẽ là một lợi thế tốt trong các chiến lược phát triển doanh nghiệp về sau.
Ảnh:ETUMC.CL
Bà cũng nói về tốc độ phát triển truyền thông ngày càng nhanh và có nhiều thách thức về tính văn minh, chính vì thế tiêu chí về tinh thần đồng hành cùng Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng sẽ là quảng bá những thông tin bổ ích cho người tiêu dùng.
Ảnh:ETUMC.CL
Kể từ 2024, Nhà thuốc Nhân dân – Phượng Hoàng gồm 4 cơ sở đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà thuốc uy tín tại TP.HCM.
Hệ thống gồm 4 nhà thuốc tọa lạc tại các khu vực trung tâm, thuận tiện cho khách hàng mua thuốc trực tiếp mọi lúc mọi nơi:
- 48 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- 167 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- 91K Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM.
- 46 Thanh Niên, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Bài viết: Emma Tạ Uyên
Ảnh: ETUMC.CL
Emma Tạ Uyên