phát triển bền vững

La Vie ra mắt cộng đồng “Yên một chút” - đóng góp thêm “Chút yên vì Việt Nam”.
Tin tổng hợpKết hợp với Khoai Lang Thang, Khánh Vy, Bùi Công Nam, La Vie ra mắt Cộng Đồng Yên Một Chút - một sáng kiến đầy cảm hứng trong khuôn khổ cam kết phát triển bền vững "Chút Yên vì Việt Nam".

Chung tay giảm thiểu rác thải nhựa, Coca-Cola Việt Nam đã đóng góp những gì?
Tin tổng hợpKhông đơn thuần chỉ là thương hiệu nước giải khát, Coca-Cola Việt Nam còn hỗ trợ thúc đẩy những hoạt động phát triển bền vững cùng cộng đồng. Với nhiều sáng kiến mới và hoạt động thiết thực, thương hiệu đã và đang tích cực đồng hành cùng cộng đồng tìm kiếm giải pháp cho nhiều vấn đề môi trường, nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2025
Du lịchNăm thứ 2 liên tiếp Masterise Homes đồng hành cùng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, một sự kiện trọng điểm mang bản sắc văn hóa, tinh thần của TP Hải Phòng, thể hiện cam kết phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy kết nối văn hóa và khơi dòng thương mại cùng Hải Phòng vươn mình trong thời đại mới.

Sơn Việt chinh phục người Việt: JYMEC và con đường 20 năm
Tin tổng hợpTrong ngành sơn Việt Nam, sơn JYMEC khẳng định vị thế với hơn 20 năm phát triển bền vững, JYMEC không chỉ cung cấp sản phẩm sơn chất lượng mà còn góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Ngành Thiết kế Game tại RMIT – bệ phóng giúp gen Z đưa game Việt ra thế giới
Giáo dụcViệt Nam đang trở thành điểm sáng của ngành game toàn cầu, nhưng Gen Z mới là chìa khóa mang đến những đột phá, sáng tạo và giúp ngành game Việt phát triển bền vững. Bạn có đam mê, liệu bạn đã sẵn sàng?

Flying Tiger Copenhagen cắt giảm 50% nhựa trong sản phẩm, tiên phong phát triển bền vững trong ngành bán lẻ!
Tin tổng hợpFlying Tiger Copenhagen – thương hiệu bán lẻ đến từ Đan Mạch – đã chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vào các sản phẩm độc đáo như đồ trang trí, đồ chơi, đồ bếp, văn phòng phẩm, và nhiều mặt hàng khác.

Hưởng ứng tháng xanh, bật mode “sống lành” cùng SC VivoCity
Thời sựSC VivoCity tiếp tục truyền cảm hứng sống bền vững qua chiến dịch “Trạm Xanh – Sống Lành”, mang đến những trải nghiệm xanh - sáng tạo dành cho khách hàng trong tháng hành động vì môi trường.

“Vua hồ tiêu Việt” tiết lộ lý do nhận tài trợ 15 triệu USD từ ngân hàng Hà Lan
Tin tổng hợpVua hồ tiêu Phan Minh Thông khẳng định, trong bối cảnh hiện nay, việc Phúc Sinh liên tiếp được rót vốn ngoại hơn 1.000 tỷ là thành công hiếm có doanh nghiệp nào ở Việt Nam đạt được.

Phó TGĐ Garmin châu Á kể chuyện mua đứt công ty phân tích sinh lý học, đưa cả hình hoa sen, lễ hội Đền Hùng vào sản phẩm và giấc mơ runners nào cũng đeo đồng hồ Garmin
Tin tổng hợpÔng Scoppen Lin – Phó Tổng Giám đốc Garmin châu Á đã có những chia sẻ về hoạt động của Garmin tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, ông Scoppen Lin cho biết, tại Việt Nam, chiến lược của Garmin sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển văn hóa chạy bộ, xây dựng một cộng đồng thể thao chuyên nghiệp.

Có rất ít thảm thực vật trong sa mạc, vậy tại sao nó vẫn có thể hấp thụ một lượng lớn carbon dioxide?
Tin tổng hợpSa mạc, với vẻ ngoài khô cằn, ít thảm thực vật và khí hậu khắc nghiệt, từ lâu đã được coi là những vùng đất hoang sơ không mấy giá trị. Tuy nhiên, nếu ta nhìn kỹ hơn vào những khía cạnh tiềm ẩn, sa mạc lại đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của Trái Đất.