Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Al Nassr. 4 trận gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha in dấu giày vào 10 bàn thắng của Al Nassr, trong đó có 8 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Những gì Ronaldo thể hiện còn nhận về sự cảm phục của các đồng đội. Tất cả đều dành sự tôn trọng lớn cho Ronaldo, đồng thời học hỏi CR7 về chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Sức hút mà Ronaldo tạo ra tại Al Nassr không chỉ dừng lại ở đó. Trên mặt trận truyền thông, Ronaldo cũng giúp đội bóng của Saudi Arabia tạo nên kỳ tích.
Cụ thể, kể từ khi chân sút 38 tuổi cập bến Al Nassr, lượt tương tác trên nền tảng mạng xã hội của đội bóng đã tăng nhanh một cách "phi mã".
Theo thống kê từ DeporFinanzas, Ronaldo đã giúp cho Al-Nassr chạm mốc 150 triệu lượt tương tác trên Instagram. Thành tích này thậm chí còn vượt qua chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của Ronaldo là MU (149 triệu lượt). Đáng chú ý, Al-Nassr còn lọt top 10 những CLB bóng đá trên thế giới có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.
Ngoài MU, Al Nassr còn xếp trên một loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool hay Bayern Munich.
Rõ ràng, dù không còn khoác áo một đội bóng thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu song Ronaldo vẫn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Ở độ tuổi 38, cầu thủ mang áo số 7 vẫn tung hoành khắp các mặt trận, từ sân cỏ đến ngoài đời.
Trên Twitter, Al Nassr đã đạt được 12,5 triệu lượt tương tác, chỉ xếp sau Barcelona và Galatasaray. Trên Instagram, Al Nassr cũng vươn lên vị trí thứ 5 về tốc độ tăng trưởng người theo dõi. TikTok có lẽ là nơi ấn tượng nhất khi những bài đăng của Al Nassr tại đây đã thu hút được tới 166 triệu lượt xem.