SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"

Thứ sáu, 29/11/2024 - 21:56

Thương hiệu SOYOUNG với biểu tượng loài mèo tiếp tục gây chú ý bằng sự kiện thời trang mới mẻ vào dịp cuối năm.

Thương hiệu thời trang SOYOUNG ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “The Inner Cat” - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ loài mèo, biểu tượng của sự tự do, bí ẩn và mạnh mẽ. Bối cảnh của sự kiện “The Inner Cat” sẽ được trang trí giống như một căn phòng của mèo – nơi trú ngụ ấm cúng, thoải mái.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 1.

Điểm nhấn chính của “The Inner Cat” là tôn vinh sự khác biệt, không gượng ép bạn phải hiểu theo cách của người khác. Mỗi khách mời khi rời khỏi sự kiện, không chỉ được mãn nhãn với những thiết kế thời trang mà còn mang theo một câu chuyện, một ký ức riêng và đó chính là món quà lớn nhất mà thương hiệu SOYOUNG muốn gửi đến trong lần ra mắt BST mới này.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 2.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 3.

“Tôi tin rằng yếu tố làm nên sự thành công chính là sự cân bằng giữa nghệ thuật và tính viral. Sự kiện sẽ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn chứa đựng những câu chuyện thú vị và bất ngờ đủ để khiến GenZ muốn chia sẻ. Và quan trọng nhất, chúng tôi không làm theo bất kỳ quy chuẩn nào, chúng tôi tự tạo ra một sân chơi, một làn sóng mới với sự táo bạo, cá tính và tinh tế. ”, chị Hoà Nguyễn tiết lộ. 

Không tổ chức một buổi trình diễn, thương hiệu chọn cách kể ra câu chuyện của mình thông qua một buổi tiệc “private”. Các khách mời sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật một cách riêng tư nhất để có thể cảm hoá câu chuyện theo cách riêng của mình.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 4.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 5.

Sự kiện được thiết kế như một không gian mở để mỗi vị khách có thể tự do bộc lộ cảm xúc mà không cần lo ngại về sự phán xét. Mỗi góc nhỏ của sự kiện đều được biến hóa thành một lát cắt cảm xúc riêng biệt: từ nỗi cô đơn, niềm vui thuần khiết, đến những cảm xúc tưởng chừng như đối lập như lo âu hay nổi loạn.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 6.

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 7.

Chia sẻ về ý tưởng này, Hoà Nguyễn - Founder kiêm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu cho biết: “Tại đây các khách mời không chỉ tham dự một sự kiện, mà là bước vào một không gian nơi họ có thể khám phá chính mình. Sự giới hạn này cho phép chúng tôi chăm chút từng chi tiết, từ không gian, âm nhạc đến trải nghiệm, để mỗi người tham gia đều cảm thấy được nâng niu.

Tôi muốn dành tặng khách mời của mình một hành trình vượt xa những gì họ từng mong đợi ở một sự kiện thời trang: một chuyến du hành vào thế giới nội tâm, nơi cảm xúc được giải phóng và cái tôi được tôn vinh. Khách mời sẽ không chỉ nhìn thấy những bộ trang phục, mà họ sẽ cảm nhận được linh hồn của từng thiết kế qua ánh sáng, âm nhạc, và không gian".

SOYOUNG cho ra mắt BST “The Inner Cat - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân"- Ảnh 8.Hoà Nguyễn - Founder kiêm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu.

Hoàng Tử