
Meeting Day hội tụ đầy đủ những bậc quân sư tài ba khoa PR-ADs, mở đường cho hành trình khám phá vương quốc kỳ ảo đầy hứa hẹn của tân sinh viên khoá 45.
Sau hành trình khởi đầu đầy háo hức với Welcome Day - “Swordbound”, nơi các tân hiệp sĩ chính thức đặt chân vào xứ sở PR-ADs, chặng thứ hai đã chính thức bắt đầu với sự kiện Meeting Day. Nếu như “Swordbound” là cột mốc đầy rộn ràng để làm quen, thì Meeting Day chính là nơi các hiệp sĩ trẻ thể hiện bản lĩnh và sức mạnh và trên hết là tinh thần đoàn kết của tập thể lớp. Sự kiện chính là cầu nối để các bạn trẻ bước đầu thích nghi với môi trường học tập, thể hiện bản thân và xây dựng mối quan hệ trong chặng đường bốn năm thanh xuân sắp tới.
Ngay trước thềm sự kiện, khu vực check-in đã trở nên rộn ràng với đông đảo các tân sinh viên xếp hàng, trò chuyện và ghi lại những khoảnh khắc tuổi trẻ với photo booth được các thành viên BTC dày công chuẩn bị. Chính không khí sôi nổi, đầy năng lượng này đã khẳng định tinh thần của từng lớp, góp phần tạo nên một khởi đầu đầy ấn tượng cho Meeting Day.

Photo booth của chương trình Premiere 2025 thu hút các hiệp sĩ trẻ tuổi đến check-in đầy hào hứng trước khi sự kiện diễn ra.
Đặc biệt, sự kiện Meeting Day đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với những tiết mục văn nghệ được các lớp chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Các màn biểu diễn văn nghệ đã khuấy động Hội trường lớn, khẳng định tinh thần đoàn kết và phong cách riêng của từng lớp. Mở màn là tiết mục đầy ấn tượng đến từ tập thể các lớp Cử nhân Quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu (PRAB) với hai giọng ca đầy nội lực đánh thức khát vọng chinh phục và dũng cảm vượt qua thử thách trong mỗi hiệp sĩ trẻ.

Tiết mục giới thiệu của sinh viên lớp PRAB lắng đọng không gian sân khấu với tinh thần chiến binh quả cảm.
Ngay sau đó, tập thể lớp Truyền thông Marketing A2 tiếp tục đốt cháy sân khấu với tiểu phẩm kịch kết hợp với tiết mục nhảy đầy bất ngờ. Với lối diễn xuất dí dỏm và đầy sáng tạo, kết hợp cùng màn vũ đạo mạnh mẽ, tiết mục đã đưa cả hội trường bước vào một hành trình khám phá vương quốc đầy thú vị. Màn trình diễn không chỉ mang đến sự phấn khích, mà còn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần năng động, nhiệt huyết và dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, một lần nữa khẳng định bản lĩnh và sự sáng tạo không giới hạn của sinh viên Khoa QHCC&QC.

Tiểu phẩm ngắn với những tình tiết bất ngờ đã làm “nóng” sân khấu, khiến khán giả vỡ òa trong tiếng hò reo, cổ vũ.
Khép lại những tiết mục đầy ấn tượng, các bạn sinh viên đến từ lớp Truyền thông Marketing A1 đã thể hiện màu sắc riêng và khát vọng chinh phục thử thách của từng cá nhân, hòa quyện thành một bức tranh rực rỡ. Bạn Tú Anh, thành viên của lớp Truyền thông Marketing A1, đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ với những tiết mục bùng nổ trước đó và chia sẻ thêm: “Ban đầu chúng em hơi lo lắng về phần trình diễn, nhưng khi bước lên sân khấu và nhận được những tiếng vỗ tay ủng hộ từ tất cả mọi người, chúng em đã vượt qua nỗi sợ, thể hiện trọn vẹn màu sắc của từng bạn và đem đến màn biểu diễn tự tin, đầy cảm xúc”.

Với những động tác đầy tự tin và thần thái quyết liệt, sinh viên lớp Truyền thông Marketing A1 đã khuấy động sân khấu, khẳng định tinh thần chiến binh.
Meeting Day đã diễn ra thành công rực rỡ với những tiết mục văn nghệ mang màu sắc, cá tính riêng của từng lớp, là một phần thử thách để các lớp thu thập vật phẩm “Cờ đoàn kết” như một vũ khí giúp các tân hiệp sĩ hoàn thành hành trình khám phá vương quốc PR-ADs. Với sự gắn bó chặt chẽ, các tân hiệp sĩ đã sẵn sàng bước sang một chặng đường mới đầy hứa hẹn trong hành trình “Chivalry Quest” và mở ra một chương thanh xuân đáng nhớ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Ngọc Ngà