Sinh ra tại nơi miền sơn cước với hoàn cảnh đặc biệt gia đình đông con và khó khăn nhưng lại nuôi hoài bão lớn làm đẹp cho chị em và chăm sóc sức khỏe, khởi nghiệp ngay khi làm mẹ bỉm sữa dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bà Lưu Ngọc Ánh luôn nỗ lực mỗi ngày để Dược mỹ phẩm Nari phát triển rộng khắp hơn 5 năm qua không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn phục vụ khách hàng ở các nước trên thế giới như: Malaysia, lào, Trung Quốc, Hàn Quốc…
Khởi nghiệp từ con số 0, với những khó khăn chồng chất khó khăn, hơn ai hết bà Lưu Ngọc Ánh hiểu rằng dù là Phụ nữ vẫn có thể thành công trên con đường sự nghiệp của chính mình.
Ngay từ những ngày đầu công ty chỉ với 8 dòng sản phẩm chăm sóc da được đặt nền móng cho sự phát triển những dòng sản phẩm còn lại của công ty. Năm 2018 Công ty cho ra đời dòng thương hiệu Enbi, hiện nay Nari Group là Tập đoàn Dược mĩ phẩm với hơn 40 dòng sản phẩm chia ra các dòng cho face, body, dòng trang điểm, chăm sóc tóc và dòng bảo vệ sức khỏe. Nari Group nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Sứ mệnh bà Lưu Ngọc Ánh- Tổng GĐ đặt ra cho Nari là: “Tỏa sáng phụ nữ Việt ” bà mong muốn tất cả mọi người, những ai yêu thích làm đẹp sẽ hướng đến dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Nari còn là hỗ trợ hơn 10.000 bà mẹ bỉm sữa có thu nhập tốt.
Hành trình hơn 5 năm một chặng đường đã qua hiện nay bà Lưu Ngọc Ánh đã khẳng định được Thương hiệu của Nari trên thị trường trong và ngoài nước cùng với chuỗi hệ thống trải dọc miền Nam Bắc gần 200 store chuẩn mẫu và hơn 5000 đại lý , NPP khắp cả nước.
Đặc biệt với dòng sản phẩm Giảm cân Bứa Nari giúp khách hàng yên tâm về hỗ trợ giảm mỡ an toàn hiệu quả
Nari Group không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để có những sản phẩm tốt nhất. Tập đoàn Dược mĩ phẩm Nari đã và đang từng bước nâng cao vị thế trong sự tin cậy của khách hàng dành cho Thương hiệu Nari.
P.V