The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025

Thứ ba, 02/12/2025 - 23:59

Đêm Chung kết cuộc thi HyperCreative 2025 đã diễn ra với màn thể hiện ấn tượng của Top 8 đội thi. Tâm điểm của vòng thi đầu tiên gọi tên The Powerpuff Girls và ANT, 6 cô gái mang đến 2 hướng tư duy sáng tạo hoàn toàn riêng biệt.

HyperCreative là dự án do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Sau nhiều vòng thi, sân khấu đêm Chung kết HyperCreative trở thành nơi quy tụ Top 8 xuất sắc nhất, cùng trình bày sản phẩm sáng tạo cuối cùng để tìm ra ngôi vị Quán quân.

Bước vào đêm Chung kết, 2 đội thi The Powerpuff Girls ANT phải trải qua Vòng thi Trình bày năng lực & Chiến lược truyền thông. Cụ thể, mỗi đội lần lượt giới thiệu hồ sơ hợp tác với thương hiệu làm đẹp do Ban Tổ chức đề ra và kế hoạch triển khai chiến dịch truyền thông trên TikTok.

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 1.

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 2.

Sự hiện diện của các vị Ban Giám khảo tại Đêm Chung kết góp phần bảo chứng cho tính minh bạch và chất lượng của cuộc thi.

Không làm mentor Trường True thất vọng, đội thi The Powerpuff Girls đã mang đến phần thuyết trình đầy tự tin. Sau quá trình phân tích kỹ lưỡng về tệp người xem và chân dung khách hàng tiềm năng, đội thi đã xác định ý tưởng chính cho chiến dịch là "Dẹp mụn kịp Tết". Nhằm đánh trúng tâm lý Genz muốn tân trang diện mạo mỗi dịp cuối năm, đội đề xuất đẩy mạnh các ưu đãi mùa Tết đồng thời nhấn mạnh thế mạnh chuyên môn y khoa kết hợp đa công nghệ của nhãn hàng.

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 3.

Lời động viên đến từ Mentor Trường True giúp 3 cô gái nhỏ nhắn thêm phần tự tin trước thềm thi đấu.

Tuy nhiên, anh Phạm Củ (Founder Tóp Mỡ Agency) cũng thẳng thắn chỉ ra điểm hạn chế về tính khả thi và tính thuyết phục tổng thể của chiến dịch. Anh chia sẻ: "Với ngân sách khoảng 150 triệu, rất khó để cùng lúc tiếp cận ba nhóm đối tượng. Đặc biệt với tệp người xem từ 26 tuổi trở lên vì cách xây dựng kênh hiện tại của các em chưa phù hợp với thị hiếu của họ."

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 4.

Phần trình bày của đội The Powerpuff Girls thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Xây dựng chủ đề giáo dục giới tính mới mẻ cùng hình thức chia sẻ gần gũi, kênh TikTok "GenZ Talk Sex" của ANT tạo ra lượng thảo luận tích cực trong mỗi video. Nhờ sở hữu cùng tệp người xem quan tâm đến chăm sóc bản thân giúp đội thi dễ dàng lồng ghép nội dung quảng bá cho nhãn hàng một cách tự nhiên, không bị gượng ép.

Dưới góc nhìn đại diện nhãn hàng, chị Hồng Vân đánh giá cao việc đội thi tìm ra ngách giải mã từng làn da, giúp người xem dễ dàng nhận diện bản thân trong các nhân vật mẫu. Khi chứng kiến những tình trạng da tương đồng được xử lý đúng cách và cải thiện rõ rệt, người xem tin tưởng hơn vào chuyên môn của nhãn hàng, từ đó sẵn sàng cân nhắc trải nghiệm dịch vụ. Chính vì vậy, chiến lược "30 ngày giải mã 30 làn da" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ tính hữu ích và khả thi.

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 5.

Ba cô gái team Mentor Thuỷ Sophia chinh phục khán giả bằng sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu.

Dù đều thể hiện bản lĩnh và tư duy chiến lược sáng tạo, cả hai đội thi chính thức dừng chân tại Top 8 chung cuộc. Riêng The Powerpuff Girls đã xuất sắc giành danh hiệu "Đội thi được yêu thích nhất" như một minh chứng cho tình cảm và sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả dành cho 3 cô nàng.

The Powerpuff Girls và ANT: Hai góc nhìn đột phá tại Chung kết HyperCreative 2025- Ảnh 6.

Toàn hội trường nín thở trước khoảnh khắc công bố kết quả vòng thi 1

Vòng thi đầu tiên của HyperCreative 2025 khép lại với nhiều ý tưởng sáng tạo ấn tượng từ Top 8 đội thi. Hành trình "Bật Sắc Hoạ Dấu Ấn" của Đêm Chung kết vẫn tiếp tục ở vòng 2, hứa hẹn những màn cạnh tranh độc đáo và kịch tính để tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân.

Trần Hà