Kinh doanh từ tâm – Hành trình của The Smith
Trong 6 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, The Smith là đơn vị luôn nỗ lực để đáp ứng các nhu cầu của thị trường phim cách nhiệt một cách tốt nhất. Những dòng phim được cải tiến công nghệ liên tục ngày càng tốt hơn, những dịch vụ được nâng cấp để trải nghiệm khách hàng ngày càng hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, The Smith là công ty có đóng góp cho xã hội rất lớn với những hoạt động thiện nguyện thầm lặng lẫn công khai. CEO của The Smith luôn tâm niệm rằng "Kinh doanh từ tâm" thành quả ắt sẽ dần đến với công ty, The Smith trước hết hãy mang tới cho các đại lý, các nhà phân phối, các khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm thì các khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng The Smith.
Ra mắt sản phẩm phim cách nhiệt cho phân khúc xe bình dân – Smith bella
The Smith đặt sự tập trung lớn vào chất lượng sản phẩm, do đó trong những năm qua ở thị trường Việt Nam sản phẩm Smith Vega là ngôi sao sáng trong phân khúc phim cách nhiệt cao cấp, Smith High End là phim chuyên dụng cho các dòng siêu xe. Ở phân khúc phim cách nhiệt tầm trung T series cũng được khách hàng đón nhận và hài lòng với mức giá rất vừa phải. Điều The Smith tự hào nhất là các phản hồi của khách hàng bao gồm đại lý, nhà phân phối, và khách lẻ đều rất tích cực. Đó vừa là động lực vừa là niềm tin để The Smith nghiên cứu và cho ra đời dòng phim mới dành cho phân khúc xe bình dân - Smith Bella .
Vẫn mang trong mình những đặc tính kỹ thuật tiên tiến đã mang lại thành công cho những dòng phim trước đây như Tseries hay Vega, giá thành của Bella được tinh giảm nhờ vào các tiến bộ trong sản xuất trên dây chuyền công nghiệp. Dù là phim dành cho phân khúc bình dân, nhưng Bella vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc. Với việc phân phối dòng phim Bella tại thị trường Việt Năm từ năm 2024, The Smith mong muốn đa dạng hoá sản phẩm của mình để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn, mang thêm cho thị trường phim cách nhiệt một sản phẩm tốt với giá cả cực kỳ phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho rất nhiều hãng xe hiện nay và vô số các garage trên toàn Việt Nam.
Dự án “ Chiếc ô cho em “ đồng hành cùng trẻ em khó khăn
"Kinh doanh từ tâm" không đơn thuần là khẩu hiệu, đây là phương châm hành động của vị CEO The Smith, do đó nhân dịp ra mắt sản phẩm mới The Smith cũng giới thiệu chính thức gương mặt đại diện thương hiệu Lương Thuỳ Linh và thực hiện chiến dịch thiện nguyện " Chiếc ô cho em" hướng tới các học sinh khó khăn để phần nào giúp đỡ cho các em có sự chuẩn bị tốt hơn cho năm mới, mang cho các em một vài món quà nhỏ để đổi lại những nụ cười trên gương mặt trẻ thơ.
"Chiếc ô cho em" - chương trình tặng cặp học sinh, tập vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh khó khăn, ngoài việc nhận quà các em còn có thời gian giao lưu với hoa hậu Lương Thuỳ Linh để được truyền thêm động lực để học tập. 2000 phần quà không phải là con số quá lớn, nhưng đó là sự đóng góp cho xã hội một cách rõ ràng, là việc thực hiện trách nhiệm của một vị doanh nhân.
Thông qua tất cả hoạt động, The Smith mong được sự đồng hành và đóng góp của tất cả các khách hàng, đối tác. The Smith cũng sẽ hướng tới các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn "kinh doanh từ tâm" mạnh mẽ hơn trong tương lai.