TNV - Ngày 16/11 tới đây sẽ diễn ra hội thảo trực tuyến “Marketing 5.0 Việt Nam: Xu hướng hay chỉ là lý thuyết” với sự tham gia của 6 chuyên gia am hiểu về marketing.
Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả: Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - COO Isobar Việt Nam – Dịch giả cuốn sách “Marketing 5.0 – Công nghệ vị nhân sinh”; ông Lương Việt Hoàng – Head of Channel Marketing – Cát Tường Group; ông Lã Phúc Long - Head of Marketing – Maritime Bank; ông Vũ Cận Lân – Chuyên gia Digital Marketing – Founder of DMS Academy; ông Trần Nguyễn Phi Long – Group Head of Retail Marketing – PNJ; bà Lê Mai Anh – Regional Country Manager – Global PR Hub.
Tại hội thảo, các diễn giả, các chuyên gia và người am hiểu về marketing sẽ bàn luận về các vấn đề xoay quanh marketing trong thời đại bùng nổ kinh tế số. Marketing 5.0 được khởi xướng như là công cụ kích cầu tiêu dùng của con người với yếu tố cốt lõi khai thác mạnh vào trải nghiệm người dùng. Trên thực tế, marketing 5.0 được xem là xu hướng của thời hiện đại hay chính nó chỉ là lý thuyết trên trang sách? Làn sóng truyền thông này xuất phát từ nguyên nhân gì? Yếu tố công nghệ đóng vai trò gì trong công cuộc chinh phục thị trường thế giới? Con người là ai trong công cuộc thay đổi này? Tất cả sẽ được khai thác sâu trong sự kiện marketing 5.0 tại Việt Nam - Xu hướng hay chỉ là lý thuyết?.
Trong thời đại ngày nay, khi người tiêu dùng trở nên thông minh, họ tỉnh táo và lựa chọn hàng hóa một cách kinh tế hơn và khôn ngoan hơn. Liệu đó có phải động lực tích cực cho lĩnh vực truyền thông và marketing hay không? Các doanh nghiệp sẽ chạy theo xu hướng nào trong thời gian tới? Liệu tiếp thị bền vững là xu hướng hay là một kim chỉ nam?.
Các chuyên gia sẽ đưa ra các góc nhìn để các doanh nghiệp có sự lựa chọn tiếp cận marketing trong các lĩnh vực khác nhau, từ đó cho thấy lý thuyết về marketing được áp dụng như thế nào với từng phân khúc thị trường.
Sự kiện miễn phí diễn ra trực tuyến qua Zoom. Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự qua link: https://forms.gle/Wu2wmcVBAhJJ4rq46 ; email: [email protected] .
Hải Hà