Top 10 thương hiệu Việt tại Giải thưởng Quả chuông Vàng 2016

Thứ hai, 28/11/2016 - 17:13

TNV - Tối ngày 25/11 Hà Nội, tại buổi Gala trao giải Quả Chuông Vàng – giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt năm 2016, công ty TNHH Hành Trình Việt ( Vntrip.vn) – StartUp công nghệ hoạt động trong lĩnh vực đăt phòng khách sạn trực tuyến, tự hào được lọt vào top 10 thương hiệu Việt được khán giả bình chọn cho hạng mục Quảng cáo ngoài trời thuộc giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016.

Lễ trao giải Quả Chuông Vàng – 2016 dành cho Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Ảnh: BTC Lễ trao giải Quả Chuông Vàng – 2016 dành cho Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Ảnh: BTC

Với những nỗ lực, sáng tạo không ngừng và mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vntrip.vn đang được biết đến là một công ty Start Up công nghệ dẫn đầu Việt Nam về giải pháp đặt phòng khách sạn trực tuyến đang triển khai nhiều hoạt động động truyền thông, quảng cáo sáng tạo. Thời gian gần đây, tại khắp các sân bay chính trong nước gồm sân bay Nội Bài Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM đã được phủ vàng bởi bộ sản phẩm quảng cáo ngoài trời thuộc thương hiệu Vntrip.vn. Bộ quảng cáo ngoài trời này được khách hàng đặc biệt chú ý không chỉ bởi màu sắc thương hiệu ấn tượng, hình ảnh sáng tạo, độc đáo mà còn bởi chính thông điệp mới lạ và khác biệt trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn trực tuyến của Vntrip.vn: dịch vụ đặt phòng khách sạn “Sướng như vua”, được miễn phí taxi đón từ sân bay, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… Với những gì Vntrip.vn đã và đang làm được, Vntrip.vn đã được khách hàng tin tưởng và bình chọn là Top 10 thương hiệu Việt được khác giả bình chọn cho hạng mục Quảng cáo ngoài trời thuộc giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016.

Những hình ảnh quảng cáo sáng tạo của Vntrip.vn - Ảnh: Vntrip.vn Những hình ảnh quảng cáo sáng tạo của Vntrip.vn - Ảnh: Vntrip.vn

Ông Lê Đắc Lâm, Tổng Giám đốc của Vntrip.vn cho biết: “ Để khẳng định vị thế của một StartUp trẻ trong thị trường du lịch Việt và đang phải cạnh tranh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Vntrip.vn luôn đề cao sự sáng tạo và chú trọng các phương thức tiếp thị, quảng cáo ấn tượng, truyền tải thông điệp đến gần hơn khách hàng mục tiêu để tạo sự khác biệt với hàng nghìn những thông điệp quảng cáo khác. Khi khách hàng tìm đến Vntrip.vn, chúng tôi lại càng phải hết mình cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để khách hàng thấy rằng sử dụng dịch vụ của Vntrip.vn là “Sướng như vua”, không đơn thuần chỉ là quảng cáo. Giải thưởng này là niềm vinh dự cho những nỗ lực của chúng tôi và là một minh chứng cho sự ủng hộ của khách hàng dành cho Vntrip.vn.”

Ông Lê Đắc Lâm (ngoài cùng bên trái) cùng nhận giải thưởng Chuông Vàng 2016 - Ảnh: BTC Ông Lê Đắc Lâm (ngoài cùng bên trái) cùng nhận giải thưởng Chuông Vàng 2016 - Ảnh: BTC

Ông Lâm còn cho biết thêm: “Trong thời gian tới, ngoài những chiến dịch quảng cáo sáng tạo để định vị thương hiệu, Vntrip.vn còn thực hiện những dự án vì cộng đồng và xúc tiến du lịch quốc gia khi phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam ví dụ như #WhyVietnam – chương trình quảng bá du lịch quốc gia được tổ chức vào cuối tháng 11 này”.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả Chuông Vàng do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với STV Group tổ chức với mục đích ghi nhận và vinh danh những nỗ lực, đóng góp của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Giải thưởng năm nay vẫn dành cho năm loại hình quảng cáo chính hiện có tại Việt Nam là: Quảng cáo truyền hình, quảng cáo truyền thanh, quảng cáo báo in, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo ngoài trời, ngoài ra còn có giải cho logo và slogan độc đáo nhất và thiết kế quảng cáo ấn tượng nhất.

Vntrip.vn – Startup công nghệ cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng lựa chọn từ hơn 1 triệu khách sạn trên toàn thế giới, thanh toán và lấy xác nhận phòng ngay từ website hoặc ứng dụng di động. Vntrip.vn hiện đang sở hữu mạng lưới lớn nhất với hơn 6,000 khách sạn tại Việt Nam.

BH