TNV - Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk – thương hiệu số 1 Việt Nam(*).
Chất lượng chuẩn quốc tế
Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017. (Ảnh: Xuân Phú)
Được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic theo tiêu chuẩn “3 Không” nghiêm ngặt của châu Âu: “không hooc-môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu”, Sữa tươi Vinamilk 100% Organic là dòng sản phẩm cao cấp với các dinh dưỡng thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng. Vinamilk 100% Organic được chứng nhận là sữa tươi organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, trao bởi Control Union (Hà Lan), tổ chức chứng nhận độc lập uy tín trên toàn cầu. Sự xuất hiện của Vinamilk 100% Organic tại Hội nghị APEC khẳng định vị thế của thị trường sữa của Việt Nam đã sánh ngang tầm thế giới.
Bên cạnh đó, Vinamilk còn mang đến Hội nghị APEC sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua Vinamilk và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vinamilk sở hữu hệ thống 10 trang trại tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P trải dài khắp Việt Nam, với 8 nhà máy công nghệ cao và hiện đại bậc nhất hiện nay như “siêu nhà máy” MEGA với hệ thống kho thông minh, robot tự động và công suất 2,4 triệu lít sữa/ngày.
Kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sữa, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 43 quốc gia, trong đó có Mỹ, Úc, Canada,… Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống đại diện Việt Nam tại hội nghị thượng định APEC 2017.
Thương hiệu số 1 Việt Nam
Việc Vinamilk được lựa chọn sử dụng tại APEC 2017, tuy vậy, lại là một điều khá hiển nhiên vì từ lâu, Vinamilk đã được coi là thương hiệu biểu tượng của Việt Nam. Ba năm liền, Vinamilk được vinh danh là “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint uy tín.
Đa dạng các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại Hội nghị APEC 2017 (Ảnh: Xuân Phú)
Bên cạnh đó, Vinamilk cũng là công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở tất cả các ngành hàng lớn như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc. Tháng 7/2017 vừa qua, vị thế này một lần nữa lại được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và 7 tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng.
Vinamilk cũng liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia và xuất sắc nằm trong Top 50 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.
Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới
Việc trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại hội nghị cấp cao APEC đã khẳng định chất lượng chuẩn quốc tế của Vinamilk. Trong Hội nghị APEC 2017, các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị với sự tham dự của 21 lãnh đạo các nền kinh tế APEC, cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao, báo chí quốc tế.
Vinamilk đang bước những bước vững chắc trên hành trình “vươn tầm thế giới” của mình, thực hiện tham vọng trở thành Top 30 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.
(*) theo Kantar WorldPanel, Báo cáo thương niên Brand Footprint, công bố ngày 24/5/2017, Vinamilk 3 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam
PV