VinFast hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng chịu thiệt hại do mưa lũ tại miền Trung

Thứ bảy, 01/11/2025 - 05:11

Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ tại Huế và Đà Nẵng, VinFast đã nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ toàn diện, thể hiện trách nhiệm của thương hiệu ô tô Việt với cộng đồng khách hàng.

Đối mặt với thiệt hại từ thiên tai, nhiều chủ xe VinFast tại khu vực miền Trung đang gặp khó khăn trong việc xử lý các vấn đề về phương tiện. Thấu hiểu điều này, VinFast đã công bố gói chính sách hậu mãi đặc biệt, mang đến sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho khách hàng.

Cứu hộ miễn phí trong điều kiện mưa lũ

Từ ngày 29/10 đến hết 01/11/2025, VinFast ưu tiên điều phối dịch vụ cứu hộ đến các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, trong trường hợp dịch vụ cứu hộ của VinFast chưa thể đến kịp thời, công ty sẽ chấp nhận thanh toán chi phí cứu hộ bên ngoài cho khách hàng, đảm bảo xe được hỗ trợ nhanh nhất.

VinFast hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng chịu thiệt hại do mưa lũ tại miền Trung.

VinFast hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng chịu thiệt hại do mưa lũ tại miền Trung. Ảnh: Facebook

Chính sách này áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe xăng và xe điện VinFast tại Huế và Đà Nẵng. Ngoài ra, nếu có sự điều phối từ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, VinFast cũng hỗ trợ chi phí phát sinh khi cần kéo xe sang khu vực khác.

Giảm 30-40% chi phí sửa chữa

Đối với những xe bị hư hại do mưa bão, VinFast triển khai hai gói hỗ trợ tùy theo tình trạng bảo hiểm của khách hàng, có hiệu lực từ 29/10 đến hết 30/11/2025.

Khách hàng không có bảo hiểm vật chất sẽ được VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế. Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn tùy theo tình hình thực tế, tổng mức hỗ trợ có thể lên đến 40%.

Khách hàng có bảo hiểm vật chất sẽ nhận được hỗ trợ phí miễn thường 500.000 đồng mỗi sự vụ. Đồng thời, VinFast cam kết phối hợp chặt chẽ với các đơn vị bảo hiểm để đẩy nhanh thủ tục bồi thường, rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Đồng hành cùng đại lý

Không chỉ hỗ trợ khách hàng, VinFast cũng quan tâm đến các Xưởng dịch vụ và Đại lý bị ảnh hưởng. Công ty sẽ xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế cho các đối tác không có bảo hiểm tài sản, giúp họ nhanh chóng khôi phục hoạt động và tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với những chính sách hỗ trợ kịp thời này, VinFast một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng không chỉ trong những ngày thường mà còn trong cả những lúc khó khăn nhất.


Cộng tác viên