TNV - Ngày 27/10, mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) chính thức khởi động Giải thưởng “Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc Việt Nam năm 2021” (VNPR Awards 2021).
Giải thưởng, nhằm tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC & TT) tại Việt Nam. Giải thưởng vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).
Giải thưởng VNPR Awards 2021 dành cho tất cả đội ngũ chuyên môn và các chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông, xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đến từ các công ty, đơn vị tư vấn, hiệp hội, tổ chức, trường đại học và tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam. VNPR Awards 2021 bao gồm 03 hạng mục chính, với 11 giải thưởng tương ứng:
Ban Tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ ngày 1/10 hết ngày 30/11/2021. Sự kiện vinh danh và trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 01/2022. Bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo độc lập, với sự tham gia của các nhà lãnh đạo uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cấp cao trong nước và quốc tế, dựa trên các tiêu chí quan trọng bao gồm tính nguyên bản và hiệu quả tác động kinh doanh của các chiến dịch.
Bên cạnh mục tiêu vinh danh các thành tựu, chiến dịch QHCC & TT xuất sắc của năm, VNPR Awards 2021 còn là một diễn đàn nghề nghiệp với góc nhìn đa chiều, giữ vai trò kết nối để người tham dự có thêm nhiều thông tin cập nhật và nhận định toàn diện về sự phát triển của ngành, đồng thời lan tỏa những giá trị cộng đồng tốt đẹp thông qua các hoạt động truyền thông ý nghĩa trên khắp Việt Nam.
Bà Phan Thị Hồng Tâm, Chủ tịch Điều hành VNPR, cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế - xã hội chuyển biến không ngừng, các chiến dịch truyền thông đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp khôi phục và bứt phá trong cuộc chiến khốc liệt nhằm chiếm lĩnh thị trường. Điều này đòi hỏi các nhận sự trong lĩnh vực QHCC & TT phải không ngừng sáng tạo, tiếp nhận và kết hợp hài hòa các phương thức và kênh truyền thông khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động truyền thông. Chúng tôi tin rằng Giải thưởng “Quan hệ Công chúng và Truyền Thông Xuất sắc Việt Nam năm 2021” sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp và truyền cảm hứng để các tổ chức, cá nhân làm nghề có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để VNPR giới thiệu rộng rãi các chiến dịch truyền thông xuất sắc đã tạo nên những tác động tích cực cho xã hội trong thời gian qua, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành và cộng đồng người làm nghề QHCC & TT tại Việt Nam”.
Được thành lập vào năm 2019, VNPR là mạng lưới quy tụ những người làm nghề QHCC & TT tại Việt Nam, với mục tiêu lâu dài nhằm tạo nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín, xây dựng đội ngũ những người làm nghề kế cận cho tương lai, và tham gia vào những vấn đề cấp thiết của xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều dự án quan trọng cùng chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Gần đây nhất, VNPR đã trở thành đối tác của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới - Chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á). Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của VNPR khi được cung cấp những dịch vụ, thông tin chuyên ngành từ một tổ chức truyền thông quốc tế, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho người làm nghề tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển mạng lưới toàn cầu của PRCA.
Thông tin chi tiết về “Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền Thông Xuất Sắc Việt Nam năm 2021” do VNPR tổ chức được đăng tải tại: https://prawards2021.vnpr.vn/.
Hải Hà