Lukaku rực sáng, MU thắng dễ Huddersfield

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:37:07 18/02/2018

Với cú đúp của Romelu Lukaku, MU dễ dàng vượt qua Huddersfield với tỷ số 2-0 tại FA Cup.

Tại vòng 16 đội FA Cup, MU phải làm khách trên sân Kirklees của Huddersfield. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò HLV Mourinho mới là đội bóng kiểm soát thế trận.

anh_chup_man_hinh_2018_02_18_luc_06_30_04_zakk

Ngay ở phút thứ 3, MU đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Romelu Lukaku. Bắt nguồn từ pha chọc khe thẳng vào trung lộ của Juan Mata, Romelu Lukaku đi bóng dũng mãnh trước khi ra chân hiểm hóc, hạ gục thủ thành Jonas Lossl, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ Huddersfield dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên trước hàng thủ đầy kỷ luật của MU khiến các đường lên bóng của đội nhà đều bị chặn đứng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Mourinho.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận khi giữ bóng lên tới 60%. Vào phút 55, các CĐV MU có mặt trên sân tiếp tục được ăn mừng khi Romelu Lukaku nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chọc khe tinh tế của Alexis Sanchez.

Sau bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 của Romelu Lukaku, hai đội bóng chơi “ăn miếng trả miếng” tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi, qua đó MU thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Huddersfield. Với kết quả này, Quỷ đỏ thẳng tiến vào vòng tứ kết FA Cup./.

Trường Giang/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam