"Sales Kỳ tài" hội tụ để tranh tài

Khởi nghiệp, sales kỳ tài | 15:14:32 12/05/2018

TNV - Sáng nay, 12/5 tại Hà Nội, 1000 thí sinh đã vượt qua hàng chục nghìn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã hội tụ tại cuộc thi Sales Kỳ tài - một game thực tế lớn nhất nhằm tìm kiếm tài năng bán hàng dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Với mong muốn tạo ra một game show như một “Thao trường kinh doanh” với những khóa huấn luyện saleman thực chiến bởi các Mentor đẳng cấp và các tình huống kinh doanh thực tế các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu Việt và thị trường thực tế; Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN), Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh (VABO), Thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới (Action Coach IBC), Công ty cổ phần VQC (VQC Group) và Tổ chức Thúc đẩy Làn Sóng Khởi Nghiệp Trong Thế Hệ Nữ Giới (The Women Venture) tổ chức cuộc thi “SALES KỲ TÀI” mùa thứ nhất.

DSC_0091

Cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên tham gia, sự đồng hành, bảo trợ chuyên môn của các chuyên gia 

Cuộc thi là sân chơi trí tuệ đẳng cấp và vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. Tại đây các thí sinh không những được trải qua các khóa đào tạo bài bản từ thấp đến cao các kỹ năng bán hàng, marketing và truyền thông, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tạo lập kênh phân phối, kỹ năng lập kế hoạch, quản trị kinh doanh,.. mà các bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động team building, làm việc nhóm và vươn lên trở thành các thủ lĩnh sáng giá của các nhóm hàng trăm người.

DSC_0102

Đại diện Ban tổ chức, bà Ngô Lê Ngọc Mai phát biểu khai mạc chương trình

Đồng thời cuộc thi sẽ là bệ phóng, tôn vinh những biệt tài kinh doanh cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo; qua đó khơi gợi cảm hứng và quyết tâm cho thế hệ saleman trẻ.

Đối tượng dự thi SALES KỲ TÀI 2018 là sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và các bạn trẻ đam mê kinh doanh được chia thành 10 đội, trong đó có 9 đội đến từ các trường Đại học, 01 đội chơi là đội Liên Quân gồm các thí sinh đến từ nhiều trường đại học và các thí sinh trẻ đam mê kinh doanh. Mỗi đội sẽ có mô hình như 1 doanh nghiệp phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng cao của các thương hiệu Việt Nam – Ngành hàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, gồm khởi điểm là 100 thí sinh (phòng kinh doanh) và 6 nhân sự hỗ trợ có vai trò như các phòng ban chức năng còn lại (1 quản lý và 5 trợ lý).

DSC_0132

DSC_0138

DSC_0141

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các huấn luyện viên, nhà tài trợ, bào trợ truyền thông

Cuộc thi diễn ra từ 01/04/2018 tới 15/12/2018, trải qua 5 vòng: Vòng 1: Vòng khởi động, Vòng 2: Vòng tranh tài, Vòng 3: Vòng đối đầu, Vòng 4: Tăng tốc, Vòng 5: Đỉnh vinh quang (Gala trao giải). Nội dung đào tạo Xuyên suốt chương trình là các hoạt động đào tạo, tập huấn lý thuyết kết hợp thực hành ngoài thị trường. - Vòng 1: gồm 3 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 2: gồm 3 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 3: gồm 2 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 4: gồm 1 buổi lý thuyết tại giảng đường và tự do triển khai tại thị trường thực - Vòng 5: Tổng kết và tôn vinh.

DSC_0173

Huấn luyện viên, quản lý, trợ lý và đội trưởng của 10 đội thi ra mắt

Cuộc thi có sự đồng hành của các đối tác bảo trợ về chuyên môn:  TS David Nguyễn – Chủ tịch phòng thương mại Việt Nam tại Singapore (VietCham Singapore) – Chủ tịch quỹ đầu tư Regulus investment and Capital Holdings Singapore - International Business Coaching – Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp quốc tế (ActionCOACH Partner – Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới). Công ty cổ phần nguồn nhân lực Worklink…

DSC_0193

Các đội thi biểu thị tinh thần "Chinh phục thử thách - Tỏa sáng tài năng"

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 256 triệu đồng. Bê cạnh đó các thí sinh được tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng cùng các chuyên gia như: kỹ năng bán hàng, kỹ năng đám phán, thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, kỹ năng quản trị và marketing... Được nhận thu nhập từ chính doanh số cá nhân và tập thể khai thác trong cuộc thi (10% doanh số + thưởng vượt định mức).  Có cơ hội trở ngôi sao sáng trong cộng đồng Salemans với cánh cửa rộng mở để bước vào VQC Group nói riêng và các tập đoàn lớn nói chung.  Được mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và các tổ chức xã hội quan trọng.

Hà An

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam